Thi công tủ bếp Đỗ Xuân Hợp, kệ gỗ vách ngăn phòng khách Q.7

Công trình thi công tủ, kệ gỗ vách ngăn phòng khách tại Quận 7.

Không còn gói gọn, rập khuôn theo những mẫu tủ, kệ đơn giản ngày xưa thì sử dụng họa tiết hoa văn đã trở thành một xu hướng trong lối thiết kế hiện nay.

Mẫu kệ độc đáo với bức họa tiết trống đồng đó chính là sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện thiết kế thi công cho nhà anh Hòa tại Quận 7, TP.HCM.

Với chiếc kệ hiện đại này luôn cung cấp một không gian tối ưu nhất, bạn có thể linh động trong việc bài trí và sắp xếp các món đồ trang trí nho nhỏ của mình sao cho phù hợp với sở thích của bản thân.

Sự mộc mạc, gần gũi cộng thêm chút hiện đại là điểm hấp dẫn của chiếc kệ này.

Công trình thi công tủ bếp tại Đỗ Xuân Hợp, Quận 2.

Trong khi nhiều người thích những mẫu tủ bếp được sơn màu, rườm rà thì một số người lại thích những mẫu tủ bếp đơn giản, giữ nguyên màu sắc của gỗ như mẫu tủ bếp của nhà anh Vũ tại Quận 2.  

Với chất liệu, màu sắc mộc mạc thì mẫu tủ bếp này luôn mang lại sự ấm áp, tự nhiên và riêng biệt.

Cánh cửa kính cho hệ thống tủ là cách để mở rộng không gian nhờ vào sử dụng nội thất nhấn. Mọi đồ đạc bên trong cánh cửa kính được sắp xếp gọn gàng, giúp nơi nấu nướng đẹp thanh lịch và ấn tượng.

Thay vì việc đóng tủ trên khắp các bức tường, vừa khiến gian bếp nhỏ chật chội và có cảm giác nặng nề hơn, bạn nên sử dụng kệ gắn tường. Kệ giúp không gian nấu nướng thanh thoát và rộng rãi hơn bạn nghĩ.

Đơn giản và không quá rườm rà trong thiết kế nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao, mẫu tủ bếp này đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của các gia đình. Sản phẩm theo phong cách hiện đại được thiết kế gọn gàng và tiện nghi với đầy đủ các công năng sử dụng của một tủ bếp cao cấp.

Là một trong những đơn vị thi công tủ bếp, kệ vách ngăn... đẹp, chất lượng, uy tín tại TP.HCM chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, những dịch vụ tốt nhất khiến bạn hài lòng.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại.

Hotline: 0904.31.18.13

Website: noithatcnc.vn

Email: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận