CÔNG TRÌNH THI CÔNG VÁCH NGĂN HOA VĂN CNC TẠI NGUYỄN SĨ SÁCH, TÂN BÌNH.

Là một trong những đơn vị thi công vách ngăn cnc giá rẻ, chất lượng tại Tp.HCM. Ngày 5/1/2018 đội ngũ thi công của NỘI THẤT CNC đã tiến hành lắp đặt vách ngăn hoa văn trang trí cho nhà anh Tâm hiện đang cư trú tại Nguyễn Sĩ Sách, Tân Bình.



Với lối kết hợp độc đáo giữa lam gỗ và họa tiết hoa văn cắt cnc anh Hoàng đã lựa chọn cho mình hai tấm vách ngăn: vách ngăn trang trí cầu thang và vách ngăn trang trí nhà bếp.


Thiết kế lấy màu nâu sáng và nâu tối là chính với chất liệu gỗ công nghiệp mdf có kết cấu vững chắc và đặc biệt không bị cong vênh, mối mọt bởi trong quá trình chế tác, cốt gỗ đã được trọn thêm phụ gia để hạn chế những khuyết tật này.


Đồng thời, với tiện ích to lớn trong việc trang trí nhà ở, chiếc  vách ngăn hoa văn ấy đã che đi những khuyết điểm của khu vực cầu thang, tô điểm làm đẹp thêm cho nội thất phòng khách.

Nhờ chiếc vách ngăn ấy ấy mà cả ngôi nhà như bừng sáng hẳn lên, giống như niềm vui của những đứa trẻ khi được ba mẹ khoác cho chiếc áo trắng mới trong ngày tựu trường.

NỘI THẤT CNC – ĐƠN VỊ THI CÔNG VÁCH NGĂN GIÁ RẺ NHẤT

Nội thất cnc chuyên sản xuất các loại vách ngăn phòng như: vách ngăn phòng bếp , phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, spa….trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm luôn bền đẹp với mức giá thành hợp lí nhất.

Đặc biệt,chúng tôi có thể sản xuất vách ngăn theo kích thước phù hợp với phong thủy của từng gia chủ.

Sản phẩm vách ngăn của chúng tôi được bảo hành 1 năm kể từ ngày ban giao, đồng thời vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận đước tư vấn miễn phí trực tiếp.

Hotline: 0904.31.18.13
Website: noithatcnc.vn
Email: daithanh339@gmail.com
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận