Công trình thi công vách nhựa trang trí Tân Phong, Quận 7

Vách nhựa được biết đến không chỉ trong việc trang trí nội thất nhà cửa, nhà hàng, văn phòng... mà hiện nay vách ngăn bằng nhựa còn được ứng dụng rộng rãi hơn trong việc làm đẹp không gian ngoại thất. Sử dụng vách nhựa để làm giàn dây leo cây trồng là thiết kế đặc biệt mà nhà chị Vân tại số 48 Nam Quang, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7 đã lựa chọn để trang trí bên ngoài ngôi nhà. Vậy thiết kế và bố trí vách ngăn như thế nào thì hãy cũng chiêm ngưỡng một số hình ảnh mà chúng tôi ghi lại được trong bài viết dưới đây.

Thi công vách nhựa trang trí Tân Phong, Quận 7.

Lựa chọn một vị trí khá là lí tưởng để trang trí không gian ngoại thất. Gác mái trên tầng là nơi mà chị Vân đã lựa chọn để bố trí một chiếc vách ngăn nhựa cho không gian nhà mình. Có thể nói ý tưởng này khá độc đáo, và ít người biết đến.


Công trình thi công vách nhựa trang trí Tân Phong, Quận 7

Mẫu thiết kế với hoa tiết hoa lá uốn lượn đẹp mắt, với nhiều khung bản giống nhau ghép lại tạo nên một gian nhà nhỏ xinh xắn.

Với mẫu vách ngăn này bạn có thể lên nhiều ý tưởng cho mục đích sử dụng của mình. Như nhà chị vân, với ý định bạn đầu chị muốn thực hiện mẫu vách ngăn này để trồng lên đó các loại cây dây leo, biến không gian nơi đây thanh một khu rừng thu nhỏ đẹp mắt. Nếu bạn là người yêu thích cây cảnh thiên nhiên, thích trồng hoa thì với mẫu vách ngăn này sẽ thỏa mãn đam mê của bạn.

 

Với một không gian đẹp và yên tĩnh thế này bạn có thể bày biện các bàn ghế tại đây để lúc rảnh rỗi có thể ngồi tại đây nhâm nhi các tách trà hay cà phê vào xế chiều, hay nghe những bản nhạc trữ tình.

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn nhựa.

Từ mẫu vách ngăn của nhà chị vân ta đều có thể thấy vách ngăn nhựa có rất nhiều ưu điểm:

+ Trang trí không gian đẹp, bắt mắt.

+ Bền, chống nước, chống cháy, chống mối mọt, không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt.

+ Vật liệu khá nhẹ, hoa văn họa tiết đa dạng.

Vách nhựa chưa bao giờ là lỗi mốt trong ngành trang trí không gian nội thất, ngoại thất. Lựa chọn và bố trí vách ngăn phù hợp sẽ đem lại cho bạn một không gian tuyệt vời như bạn mơ ước. Chị vân đã làm đẹp cho không gian nhà mình chỉ với một chiếc vách ngăn khá đơn giản, còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu một chiếc vách ngăn như thế này trong không gian sân vườn nhà mình. Nếu vậy hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời khuyển hữu ích để trang trí, làm đẹp cho không gian nhà mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận