công trình vách ngăn cnc cầu thang tam cấp tại Tân Kiểng, quận 7

Vách ngăn cnc cầu thang được dùng để ngăn cách không gian sau cầu thang với phòng khách. Vách thường thấy nhất là ở các nhà phố, nhà tầng hoặc biệt thự. Chất liệu sử dụng cho vách ngăn cầu thang chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo như Venear, Xoan đào, Sồi, HDF, MDF...Sau đây là mẫu vách ngăn tam cấp cầu thang tại số nhà 59A, phường Tân Kiểng, quận 7:

vách ngăn tam cấp cầu thang tại quận 7

Chị Loan đã chọn 3 mẫu hoa văn khác nhau cho bậc tam cấp cầu thang, tạo sự phá cách cho không gian. Vì tổng thể ngôi nhà sử dụng chất liệu gỗ, nên vách ngăn sẽ chọn chất liệu MDF Venear sồi màu gỗ để phù hợp. Vách này góp phần cho ngôi nhà thêm hiện đại, hút mắt, tạo sự riêng tư cho gia chủ và khách đến chơi nhà. Hạn chế được không gian trống mà vẫn tiết kiệm diện tích, không phá vỡ thiết kế ban đầu.

************************

Còn rất nhiều mẫu thiết kế cho vách ngăn cầu thang và các phòng. C ần được tư vấn hãy liên hệ chúng tôi, khi đó sẽ có nhân viên mang theo catalogue tư vấn MIỄN PHÍ tận nhà để bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, sau khi chọn được mẫu phù hợp, chúng tôi sẽ thiết kế MIỄN PHÍ không gian 3 chiều. Như vậy, bạn sẽ nhìn được tổng quát ngôi nhà, đánh giá được hoa văn như vậy đã hài hòa chưa. Đến khi nào bạn thấy hài lòng thì công trình sẽ được tiến hành.

Nếu còn lo ngại về giá cả và số lượng thì bạn cứ yên tâm, dù là 1m2 chúng tôi cũng sẽ thực hiện bằng tất cả sự nhiệt tình. Đơn vị chúng tôi không qua trung gian, có sẵn máy cnc phục vụ việc sản xuất nên vừa đảm bảo về mặt chất lượng vừa đảm bảo về giá cả vô cùng hợp lí, rẻ nhất nhì thị trường Sài Gòn.

Ngôi nhà của anh/chị đẹp, sinh động và hiện đại hơn, đó là niềm vui cho chúng tôi – những người mang cái đẹp đến cho mọi người!

**********************************

Hotline: 0964.13.18.16 – 0938.79.76.25 Mr Thành

Website: http://www.noithatcnc.vn/

Mail: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận