công trình vách ngăn hoa văn tại quận 9-thủ đức

Một trong những xu hướng trang trí nội thất đang được ưa chuộng và thịnh hành trên thế giới, được làm từ những chất liệu như gỗ, MDF, HDF, Pima...hay một số chất liệu đặc biệt khác, những nhà thiết kế nội thất có thể tạo ra những mẫu vách ngăn hoa văn trang trí đầy tính nghệ thuật và phù hợp cho đa dạng không gian. Ví dụ như khách hàng chọn mẫu vách ngăn hoa văn trang trí phòng khách và phòng thờ tại quận 9, thủ đức

Vài nét về vách ngăn trang trí phòng thờ và phòng khách:

Phòng thờ là nơi trang nghiêm, đặt bàn thờ gia tiên, ảnh tượng Thần Phật nên các họa tiết thường mang hơi hướng cổ điển, tông màu trầm ấm. Do đó, vách ngăn phòng thờ nên chọn chất liệu là gỗ hoặc sơn phủ màu gỗ nếu như chọn các chất liệu như nhựa Picomart hoặc tấm Formex.

Vách ngăn phòng khách được bố trí hợp lí để tạo ra sự thoải mái cho tất cả không gian . Hơn nữa, một bức vách ngăn hoa văn đẹp cũng là điểm nhấn độc đáo và hiện đại giúp cho không gian nội thất của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Vách ngăn phòng khách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và nhiều mẫu kết hợp như: vách ngăn hiện đại, vách ngăn cổ điển, hoa văn hay bình phong.

Sau đây là mẫu vách ngăn mà anh Tâm quận 9 và chị Phương quận Thủ Đức đã chọn để trang trí cho ngôi nhà mình:


 

Ưu điểm sản phẩm:


– Chống nấm mốc, cong vênh do thời tiết 
– Không phai màu trong quá trình sử dụng 
– Đảm bảo chắc chắn và mang lại thẩm mỹ cao 
– Quý khách có thể đặt hàng theo kích thước tùy ý

Vừa bắt mắt, vừa tinh tế lại sang trọng thì tại sao chúng ta không sử dụng vách ngăn cnc để trang trí không gian của mình thêm hiện đại nhỉ? Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đo đạc tận nhà, thiết kế lên bản vẽ MIỄN PHÍ và điều quan trọng là ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lung linh hiện đại có một không hai với các thiết kế vách ngăn này, nhấc máy lên và alo ngay nhé!

*******************************

Hotline 0904.31.18.13 Mr Thành

Web: http://www.noithatcnc.vn

Mail: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận