Mẫu vách ngăn phòng thờ có một không hai tại Linh Chiểu, quận Thủ Đức

Truy tìm vách ngăn phòng thờ đầy ấn tượng, có một không hai.

Là gia đình có truyền thống tin ngưỡng cao nên đối với việc trang trí phòng thờ anh Khoa luôn luôn chú trọng, chăm chút tỉ mỉ. Ngày 12 tháng 1 năm 2018, đội ngũ nhân viên chúng tôi đã tới nhà anh Khoa hiện đang cư trú tại sô 9 Đường 16, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức để tiến hành khảo sát, thu thập ý kiến lên ý tưởng cho mẫu vách ngăn phòng thờ, bàn thờ nhà anh ấy.

Công trình đã thi công vách ngăn phòng thờ, bàn thờ tại đường số 16, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Hài lòng với bản thiết kế chúng tôi đưa ra, 5 ngày sau đội ngũ nhân viên thi công của NỘI THẤT CNC chúng tôi tiến hành lắp đặt thi công vách ngăn cũng như bài trí bàn thờ cho gia đình anh.

Mẫu vách ngăn đơn giản không kém phần độc đáo đã mang lại cho khu vực phòng thờ nhà anh Khoa đầy ấn tượng. Họa tiết không quá cầu kì, chỉ vài thanh sọc đơn giản nhưng với thiết kế hình chóp mới lạ độc đáo có một không hai.

Vách ngăn lấy chất liệu là gỗ óc chó, là một trong những loại gỗ thượng hạn có khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của ngoại cảnh. Không chỉ vậy, dù bị lực va chạm mạnh từ bên ngoài, gỗ óc chó vẫn không hề bị ảnh hưởng. Trải qua năm tháng theo thời gian, gỗ óc chó vẫn khẳng định sự “trường tồn” của mình bởi giá trị lâu bền, vững chãi, không hề bị cong vênh, mối mọt.

Không chỉ thế, để không gian phòng thờ thêm phần sang trọng cũng như có chỗ để bài trí, thờ cũng ông bà tổ tiên, tín ngưỡng thì anh đã lựa chọn cho mình một mẫu bàn thờ gia tiên với màu nâu nguyên thủy cực kì đẹp mắt, thu hút.

Thông thường để làm vách ngăn cho phòng thờ, đa số các gia đình sẽ lựa chọn cho mình tấm vách ngăn cùng màu với bàn thờ để tạo nên sự đồng điệu về màu sắc. Nhưng với anh Khoa thì không, anh là người dám nghĩ dám làm, dám chịu đổi mới để có được một phòng thờ đẹp như hôm nay.

Nếu chưa nhìn, chắc hẳn bạn sẽ không ngờ chiếc vách ngăn với màu đen của gỗ óc không ngờ kết hợp với màu nâu của bàn thờ lại tuyệt vời đến thế. Chiếc vách ngăn này như tô điểm làm nền để bàn thờ thêm lung linh, tỏa sáng tạo nên sự nổi bật cho cả căn phòng này.

Như chúng ta thấy, anh Khoa có sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt cho mình, vậy còn bạn thì sao?

Bạn có muốn gia đình mình có một không gian thờ tổ tiên đẹp mắt, sang trọng mà không kém phần ấm áp?

NỘI THẤT CNC - Giá rẻ cho mọi nhà.

Hãy đến với chúng tôi, NỘI THẤT CNC được đánh giá là một trong những đơn vị thi công thiết kế vách ngăn phòng thờ bàn thờ chất lượng, giá rẻ có một không hai tại Tp.HCM.

Với đội ngũ nhân viên tận tình, kỹ thuật tiến tiến hy vọng sẽ mang đến cho bạn những mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp nhất, sự trải nghiệm tốt nhất.

Còn gì mà không nhanh tay nhấc máy lên gọi cho chúng tôi nào, chúng tôi sẽ biến những ước mơ của bạn thành hiện thực.

NỘI THẤT CNC - luôn luôn đồng hành cùng bạn trên con đường bước đến không gian đẹp, nội thất đẹp.

Hottline: 0904.31.18.13.

Website: noithatcnc.vn.


Email: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận