Thi công kệ gỗ chung cư babylon Âu Cơ, Quận Tân Phú.

Trong mỗi gia đình, kệ gỗ được đặt ở phòng khách, hoặc đặt giữa không gian phòng khách và bếp, vừa ngăn cách không gian ra và còn tạo nên không gian thoáng hơn cho ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ về cả chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Một mẫu vách ngăn đơn giản và không kém phần sâu sắc là kệ gỗ mà chúng tôi đã thi công cho nhà chị Phương tại chung cư babylon Âu Cơ, Quận Tân Phú. Nếu bạn đang có ý định làm một chiếc kệ tủ nhỏ ngay trong ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo công trình mà chúng tôi đã thực hiện cho nhà chị Phương để có thêm ý tưởng trong việc thiết kế vách ngăn cho nhà chị nhé.

Ứng dụng của kệ gỗ trang trí trong gia đình.

Đa số khách hàng đều lựa chọn kệ gỗ trang trí ở phòng khách, và sẽ tùy vào vị trí đặt kệ, mà nó sẽ có tác dụng khác nhau:


- Nếu được đặt ở phòng khách thì sẽ chọn mẫu mã sang trọng hơn, có thể trang trí những chai rượu chẳng hạn, hoặc các mẫu lục bình,...

- Nhưng khi đặt nó trong phòng để tận dụng cho góc học tập thì khách hàng có thể chọn mẫu mã đơn giản, lúc này nó sẽ có tác dụng phân chia góc học tập được gọn gàng ngăn nắp rất nhiều.

- Những chiếc tivi trong các gia đình hiện nay là không thể thiếu, nó cũng cần có chỗ dựa vững chắc và ổn định để hoạt động tốt hơn đúng không? và đó là lý do bạn nên chọn một chiếc kệ, đơn giản không quá cầu kì nhưng vững chắc.

Công trình thi công kệ gỗ chung cư babylon, Quận Tân Phú.

Mới đây theo yêu cầu của chị Phương, đang sống ở chung cư Babylon 683 Âu Cơ , Tân Phú. Nhân viên chúng tôi đã thi công cho chị một chiếc kệ . với tông màu là nâu cánh gián, với chất liệu gỗ MDF, vì mong muốn của chị ban đầu là muốn có chiếc kệ để sắp xếp những đồ lặt vặt, đơn giản. Chiếc kệ này không quá cầu kì nhưng nó đem lại sự tiện ích cho ngôi nhà của chị.


Tùy theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng mà chúng tôi sẽ chọn vật liệu và kiểu dáng khác nhau, nhưng chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng khi đến đây!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận