Thi công kệ tủ ngăn phòng khách đẹp tại VƯỜN LÀI quận 12

Thi công kệ ngăn phòng khách trong các không gian nội thất hiện đại đó chính là một cách thiết kế độc đáo và sáng tạo. Các không gian không riêng biệt độc lập mà được bố trí đan xen lam nhau. Với lối thiết kế nhà ở liền kề các không gian phòng khách và không gian phòng ăn không còn bị bít kín bằng bức tường kín mà thay vào đó là phân chia bằng các loại vách ngăn hay kệ vách ngăn tạo thành một không gian liên hoàn. Không chỉ phát huy tối đa, mở rộng không gian diện tích mà còn thuận tiện trong sinh hoạt. Hãy theo dõi một số hình ảnh thi công kệ tủ ngăn phòng khách đẹp tại 572.5 VƯỜN LÀI quận 12 mà chúng tôi đã ghi lại nhé.

Thi công kệ tủ ngăn phòng khách và phòng ngủ Vườn Lài quận 12.

Kệ vách ngăn phòng khách không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện nghi hoá, tối đa hoá không gian chức năng mà còn tạo nên một phong cách mới, ấn tượng mới của ngôi nhà.

Thi công kệ tủ ngăn phòng khách đẹp tại VƯỜN LÀI quận 12

Lựa chọn mẫu vách tủ kệ khá sang trọng để phân chia giữa không gian phòng khách và phòng ngủ. Đây chính là một giải giáp cực kì tối ưu và hiện đại để ngăn cách không gian đồng thời đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho ngôi nhà.

Thi công kệ tủ ngăn phòng khách đẹp tại VƯỜN LÀI quận 12

Mẩu tủ kệ không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn phát huy tối đa chức năng sử dụng. Hai bên thiết kế những ngăn kệ vuông vức đơn giản, ở đây bạn có thể trưng bày sách hoặc các món đồ trang trí tùy theo sở thích của bản thân.

Phía dưới tủ, hai bên được thiết kế thêm tủ có cánh, vì thế các gia chủ có thể đựng các món đồ kín đáo bên trong, đảm bảo cho việc trưng bày được gọn gàng, ngăn nắp.

Thi công kệ tủ ngăn phòng khách đẹp tại VƯỜN LÀI quận 12

 

Mẫu kệ tủ thường đơn giản vì thế ở đây chúng tôi thiết kế họa tiết hoa văn cnc ở giữa để tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ mẫu tủ . Phần góc dưới cũng được thiết kế thêm các ô kệ với mục đích đựng tivi, âm li...

Thi công kệ ngăn phòng khách và bếp đẹp Vườn Lài quận 12.

Ngoài việc lựa chọn mẫu vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ thì anh Tâm cũng lựa chọn thêm một mẫu vách kết hợp lam gỗ để ngăn cách giữa không gian phòng khách và bếp.

Lam gỗ kết hợp với vách hoa văn là lựa chọn khôn ngoan và cực kì phổ biến trong hầu các không gian sinh hoạt chung. Việc thiết kế lam gỗ để lại các ô trống rỗng vì thế không làm tắc nghẽn nguồn ánh sáng từ không gian này qua không gian khác.

Ở đây mẫu được thiết kế thêm vài hộc nhỏ đan xen giữa các thanh lam vì thế gia đình có thể tận dụng để tạo nên một bộ sưu tập các vật dụng như bình hoa hay đồ cổ chẳng hạn.

Thi công kệ tủ ngăn phòng khách đẹp tại VƯỜN LÀI quận 12

Hai mẫu vách ngăn được lựa chọn hai tông màu giống nhau, điều này càng làm tăng thêm tính đồng điệu hài hòa về màu sắc.

Thiết kế thi công theo yêu cầu, vì thế những mẫu tủ kệ vách ngăn như thế này bạn có thể biến chúng trở nên to lớn hoặc nhỏ hơn tùy theo không gian diện tích nhà ở. Nếu yêu thích thì đừng ngần ngại mà hãy bỏ túi ngay cho mình một sản phẩm như thế này trong ngôi nhà nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận