Thi công kệ vách ngăn phòng khách chung cư Miếu Nổi, Q. Bình Thạnh

Thi công kệ vách ngăn phòng khách hiện nay khá phổ biến, đặc biệt là căn hộ chung cư. Nếu ngày xưa với lối thiết kế của các căn hộ chung cư thường sẽ thiết kế bức tường để ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp. Tuy nhiên như vậy sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp và không thể đặt thêm nhiều vật dụng trang trí trong đó. Vì lí do đó mà hiện nay nhiều chung cư sẽ không thiết kế thêm bức tường để ngăn cách và thay vào đó phòng khách và phòng bếp sẽ được nối liền xuyên suốt. Sở hữu một căn chung cư Miếu Nổi, Q. Bình Thạnh giống lối thiết kế trên, nhà chú Dũng đã xử lí thế nào để không gian hợp lí thì hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Thi công kệ vách ngăn phòng khách chung cư Miếu Nổi, Q. Bình Thạnh.

Với một căn chung cư tại Miếu Nổi, Bình Thạnh không quá lớn nên thiết kế nhà chú Dũng không có bức tường giữa phòng khách và phòng bếp. Chính vì vậy chú đã lựa chọn đặt ngay một chiếc kệ trang trí trọng phòng khách.


Thiết kế tự màu sắc và hoa văn không quá cầu kì. Đơn giản, không quá rườm rà nhưng mang lại ấn tượng, sức lôi cuốn trong cái nhìn đầu tiên. Màu trắng tinh khôi làm chủ đạo trong toàn bộ thiết kế phù hợp với các căn hộ, chung cư hiện đại.

Thông tin chi tiết mẫu kệ vách ngăn phòng khách chung cư Miếu Nổi.

Kệ trang trí gồm tấm vách cắt hoa văn hình cây chính diện. Dưới tấm vách được thiết kế thêm các hộc tủ và bậc kệ để trưng bày thêm ti vi, các giàn hát karaoke hay các vật dụng cần thiết lên đó. Bên trái mẫu kệ là các ngăn kệ nhỏ, Bạn có thể sắp xếp, trang trí bày biện các món đồ trang trí yêu thích.


Có thể nói thiết kế này tuy đơn giản nhưng rất được ưa chuộng hiện nay. Không quá cầu kì, cách điệu nhưng nhấn nhá đúng chỗ tránh được sự đơn điệu trong cách thiết kế.


Mẫu lấy chất liệu gỗ mdf khá bền, chịu được sức nặng khá tốt nên thường được sử dụng để làm các vật dụng trang trí trong ngành nội thất.

Thi công kệ vách ngăn phòng khách là phương pháp thông minh trong thiết kế nhà hiện nay. Không quá mất nhiều công sức và thời gian để sở hữu ngay một mẫu kệ trang trí trong ngôi nhà của mình bởi giờ đây đã có các đơn vị thi công làm hết tất cả các công đoạn này. Như chú Dũng đã nhờ đến chúng tôi để thiết kế cho căn nhà chung cư một chiếc kệ trang trí rất đa năng. Nếu bạn có ý định lắp đặt ngay một chiếc vách hay kệ trang trí trong ngôi nhà thì còn chần chừ mà không liên hệ ngay với chúng tôi nào.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận