Thi công kệ vách ngăn trang trí chung cư ACB quận 11

Thay vì sử dụng các loại tủ kệ tivi thông thường thì với xu hướng hiện nay kệ vách ngăn trang trí được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Không còn là các mẫu ô kệ vuông vức thông thường thì các mẫu kệ hiện nay còn thiết kế thêm các tấm vách trang trí cắt hoa văn để tạo điểm nhấn trên vách. Luôn bắt kịp các xu hướng nội thất hiện đại thì cô Dung hiện đang cư trú tại chung cư ACB Ông Ích Khiêm quận 11 đã lựa chọn NỘI THẤT CNC chúng tôi làm đơn vị để tiến hành thi công kệ kết hợp với vách ngăn trang trí để lắp đặt cho khu vực phòng khách. Hãy cùng xem lại một số hình ảnh mà đội ngũ nhân viên chúng tôi đã tiến hành thực hiện nhé.

Kệ vách ngăn trang trí nhà ở.

Với lối kiến trúc hiện đại thì khi các bức tường nặng nề biến mất thì những chiếc vách ngăn cũng không còn là những chiếc vách ngăn đơn thuần để ngăn chia nữa mà nó thường được sử dụng để làm đẹp và phục vụ mục đích sử dụng cho người sử dụng.

Kệ vách ngăn cnc phòng khách

Kết hợp hai yếu tố trên thì những chiếc kệ và vách ngăn thường sẽ được kết hợp lại để tạo thêm tính năng sử dụng cho người dùng.

 

Kệ vách ngăn trang trí nhà ở.


Một chiếc vách ngăn hiện đại bây giờ có thể là một chiếc tủ để đồ. Và tất nhiên nó cũng có tác dụng trang trí. Những mẫu kệ kết hợp với vách ngăn này có thể rất đơn giản hoặc cầu kì hoa lệ nhưng chắc chắn nó là sự lựa chọn tốt nhất so với các bức tường hay các kiểu lối trang trí khác.

kệ lam gỗ phòng khách

Thi công kệ vách ngăn trang trí chung cư ACB quận 11.

Lựa chọn một màu sắc gần gũi, màu xoan đào của gỗ xuyên suốt bức kệ và vách. Thay vì sử dụng những mẫu kệ đóng hộc đơn giản thì với chiếc kệ của cô Dung được thiết kế khá là tinh tế.

Thi công kệ vách ngăn trang trí chung cư ACB quận 11

Phía bên phải là tấm cnc hoa văn hình cây khá là đẹp mắt, bên trái được thiết kế thêm các ô kệ to nhỏ khác nhau thuận tiện cho việc trưng bày các món đồ trang trí hay những cuốn sách lên đó. 

Thi công kệ vách ngăn trang trí chung cư ACB quận 11

Bên dưới là các hộc tủ đa năng, có thể đựng tivi lên trên hay các món đồ cá nhân bên trong.

Không quá đơn giản cũng không quá cầu kì. Chiếc kệ kết hợp với vách ngăn hoa văn hiện đại này hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm đẹp và đa chức năng sử dụng. Nếu bạn đang có ý định làm đẹp cho không gian phòng khách hay bếp thì có thể tham khảo công trình thi công quận này của chúng tôi. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn hơn trong việc lên ý tưởng cũng như lựa chọn thiết kế để làm đẹp nội thất của mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận