Thi công lam gỗ cầu thang đẹp HỒ BÁ KIỆN quận 10

Thi công lam gỗ cầu thang đơn giản, sang trọng, hiện đại ngày càng nhận được sự yêu thích từ các gia chủ. Lam gỗ được bố trí sắp xếp nhiều vị trí khác nhau trong không gian nội thất như lam gỗ cho phòng khách, lam gỗ cho cầu thang, hay thậm chíp là ốp trần. Luôn đi đầu xu hướng làm đẹp nội thất thì vừa qua anh Kiên đã lựa chọn vách hoa văn cnc kết hợp lam gỗ để trang trí cho khu vực tam cấp cầu thang nhà mình tại địa chỉ 103 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10.

Tìm hiểu về lam gỗ cầu thang là gì.

Lam gỗ cầu thang xuất hiện khá lâu trong ngành làm đẹp nội thất. Tuy nhiên lam gỗ là gì thì vẫn còn là khái niệm mơ hồ với rất nhiều người. Vậy lam gỗ là gì?

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp HỒ BÁ KIỆN quận 10

Lam gỗ thực chất là những thanh gỗ thẳng đứng, thường lam là những thanh gỗ đóng hộp là chủ yếu. Kích thước lam gỗ tiêu chuẩn, phổ biến thường có kích thước 5-10, 5-15, 5-20.


Thường lam gỗ trang trí sẽ sử dụng loại gỗ mdf venear sồi là chủ yếu, màu nâu gỗ khá giống màu tự nhiên và bắt mắt cho không gian nhà ở.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp HỒ BÁ KIỆN quận 10

Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh thi công lam gỗ cầu thang quận 10 mà chúng tôi đã ghi lại trong bài viết dưới đây nhé.

Thi công lam gỗ cầu thang Hồ Bá Kiện quận 10.

Ngoài việc lựa chọn vách hoa văn cnc để làm đẹp ngay khu vực tam cấp cầu thang thì lam gỗ che cầu thang cũng là một lựa chọn được yêu thích hiện nay.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp HỒ BÁ KIỆN quận 10


Mẫu lam gỗ cầu thang được thiết kế với bản 5-20, với kích thước bản lam gỗ lớn như thế này bạn có thể tận dụng để trưng bày các mốn đồ theo ý thích.

Nhằm tránh cho thiết kế đơn giản thì bậc tam cấp cầu thang đầu tiên thay vì thiết kế lam gỗ luôn thì được thay thế bằng vách hoa văn cắt cnc.

Mẫu hoa văn phúc lộc thọ vừa mang ý nghĩa sâu sắc vừa làm nổi bật tổng thể tấm vách.

Mày sắc tổng thể hầu hết là những gam màu nhạt vì thế tấm vách được lựa chọn màu sắc cam nổi bật nhưng cực kì hài hòa với không gian nơi đây.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận