Thi công lam gỗ cầu thang Quách Điêu quận Bình Chánh

Lam gỗ cầu thang là các thanh gỗ tự nhiên đan xen, lồng ghép vào nhau có tác dụng phân chia các khoảng không gian trong ngôi nhà bạn. Ngoài công dụng phân cách thì lam gỗ còn có công dụng trang trí cho ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn, sang trọng hơn. Đặc biệt, phần đông khách hàng của chúng tôi đều thích lắp đặt lam gỗ ở đoạn dưới tầng trệt đi lên tầng 1, vì đó là vị trí mặt tiền có thể khoe hết được vẻ đẹp của các thanh lam. Trong thời gian gần đây, công ty nội thất cnc chúng tôi vừa thiết kế và thi công mẫu lam gỗ cầu thang cho gia đình anh Phúc chị Trinh tại Quách Điêu - Bình Chánh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về công trình này nhé!

Lam gỗ cầu thang - sự cần thiết cho sự sang trọng nội thất.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng là mẫu lam vừa đẹp, giá cả lại hợp lý thì nội thất cnc chúng tôi đã thay thế các thanh lam gỗ tự nhiên bằng các thanh lam gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp được ưa chuộng vì đặc tính gọn nhẹ, độ bền cao và giá cả hợp lý.

 

Lam gỗ cầu thang - sự cần thiết cho sự sang trọng nội thất


Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, yêu cái đẹp, thì bạn có thể phá cách kết hợp lam gỗ với vách ngăn hoa văn. Sự kết hợp này thật sự rất lạ nhưng lại mang một phong cách riêng.

Công trình thi công lam gỗ Quách Điêu quận Bình Thạnh.

Hãy cùng nội thất cnc trải nghiệm thực thế với công trình của gia đình anh Phúc chị Trinh. Lam gỗ với kích thước 5-15 bằng chất liệu gỗ MDF xoan.

Công trình thi công lam gỗ Quách Điêu quận Bình Thạnh.

 Khi chúng tôi vừa tới nhà anh chị, đập vào mắt là phòng khách và cầu thang lên tầng 1, cầu thang không được che chắn và lộ ra nơi phòng tiếp khách làm mất đi vẻ đẹp vốn có của căn phòng. Thấu hiểu điều đó, những nhân viên thiết kế của chúng tôi đã thiết kể mẫu lam gỗ tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo sự uyển chuyển cho ngôi nhà của anh chị.

Điểu nổi bật ở mẫu thiết kế này là không chỉ có làm gỗ mà còn được điểm thêm các ô cột trắng đan xen với kích thước cao thấp khác nhau. Tạo nên sự độc lạ trong phong cách thiết kế.

Từ sau khi lắp đặt, chúng tôi đã nhìn thấy nụ cười và sự hài lòng của anh chị. Mong rằng sự thay đổi này sẽ giúp cho ngôi nhà của anh chị trở nên đẹp và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận