Thi công lam gỗ hiện đại Bạch Đằng quận Bình Thạnh

Thi công lam gỗ hiện đại là một trong những xu hướng thời thượng hiện nay. Không còn những thanh lam màu gỗ mà những mẫu lam gỗ hiện đại ngay nay được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, màu sắc khác nhau. Yêu thích lam gỗ nhưng theo xu hướng hiện đại thì anh đạt đã thiết kế cho căn phòng ngủ của mình những thanh lam gỗ màu trắng để trang trí. Vậy anh Đạt đã lựa chọn và bố trí lam gỗ như thế nào thì hãy theo dõi một số hình ảnh mà chúng tôi đã tổng hợp tại trong công trình thi công lam gỗ Bạch Đằng quận Bình Thạnh.

Thi công lam gỗ hiện đại Bạch Đằng quận Bình Thạnh.

Mong muốn trang trí và ngăn chia các không gian chức năng trong ngôi nhà, tuy nhiên anh đạt lại không lựa chọn các tấm vách ngăn cắt hoa văn mà thay vì vậy anh đã lựa chọn các thanh lam đơn giản.


Yêu thích sự đơn giản và sự hiện đại thì anh Đạt đã lựa chọn cho khu vực nơi phòng ngủ những thanh lam gỗ màu trắng để trang trí.

Với một không gian phòng ngủ nhỏ chính vì vậy anh đã sử dụng những bản lam khá nhỏ lam 5/10. Vừa phù hợp không gian nơi đây vừa giúp ngôi nhà thêm thoáng mát.

Ứng dụng của lam gỗ.

Không chỉ được sử dụng trong không gian phòng ngủ mà hiện nay lam gỗ được ứng dụng khá rộng rãi trong các không gian khác nhau như góc học tập, phòng khách, phòng làm việc.

lam gỗ trang trí phòng làm việc

Đặc biệt với những thanh lam gỗ hiện nay thường sẽ được kết hợp với các tấm vách trang trí, các hộc tủ để tăng thêm thẩm mỹ cũng như mục đích của người sử dụng.

 

Mẫu lam gỗ phòng khách hiện đại

Với sự sang trọng, tinh tế thì không chỉ sử dụng cho không gian nhà ở mà hiện nay còn được sử dụng trong các quán ăn nhà hàng sang trọng để tạo sự thu hút cho người nhìn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận