Thi công lam gỗ trang trí cầu thang tại Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3.

Xu hướng sử dụng lam gỗ trang trí cầu thang hay vách hoa văn trang trí cầu thang không còn quá xa lạ trong các căn nhà hiện đại. Với những tính năng ưu việt và tiện lợi trong việc tô điểm làm đẹp không gian nội thất nên vách ngăn cầu thang được ứng dụng rất rộng rãi trong tất cả các căn nhà. Vậy điều gì khiến nhiều khách hàng lựa chọn vách ngăn để trang trí nhà như vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo một số công trình thi công vách ngăn tại quận Tân Phú, Quận 7, Quận 12, Quận 3 mà đội ngũ nhân viên NỘI THẤT CNC đã tiến hanh thi công lắp đặt trong thời gian gần đây.

Thi công vách ngăn che cầu thang tại quận Tân Phú, Quận 7.

Cầu thang là nơi đi lại hằng ngày và cũng là nơi được nhiều sự chú ý từ nhất khi bạn nhìn từ bên ngoài phòng khách vào. Theo thiết kế của những ngôi nhà cao tầng hiện nay thì lối đi nơi cầu thang sẽ có một lỗ hổng nơi phòng khách, điều này rất không đẹp mắt và giảm đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hoặc nếu gia đình có con nhỏ thì khi bạn không có thời gian để ý thì nếu chúng chạy nhảy hay chơi tại khu vực này thì rất nguy hiểm.

Thi công lam gỗ trang trí cầu thang, vách ngăn cầu thang và phòng khách

Có thể nói thiết kế vách tại khu vực này tại khu vực này có thể rất khó khăn, vừa phải đảm bảo độ chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ thì cần đến các chuyên gia.

Anh Lộc cư trú tại địa chỉ số 17 Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú và anh Phú ở khu chung cư Đức Phú , Quận 7 đều có thiết kế ngôi nhà như vậy. Chính vì vậy mà hai anh đã liên hệ với chúng tôi để nhờ sự giúp đỡ.

Vách ngăn che cầu thang

Đều yêu thích sự mộc mạc giản đơn, nên hai anh đã lựa chọn cho cầu thang của mình một chiếc vách ngăn đơn giản, không quá cầu kì. Không quá cầu kì trong việc lựa chọn mẫu mã nhưng chiếc vách ngăn này cũng làm điểm sáng nơi căn phòng.

Công trình vách ngăn cầu thang và phòng khách tại Quận 12.

Đối với các nhà cao tầng thì tại khu vực phòng khách sẽ luôn có cầu thang để nối liền lên tầng trên. Nhưng làm thế nào cho cầu thang đẹp mắt và thể hiện được tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì bạn phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức.

Tuy nhiên, mọi việc có thể được giải quyết dễ dàng ngay lập tức khi đến với chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn có thể sở hữu ngay một tấm vách ngăn cho phòng khách và cầu thang đẹp như mơ mà không cần phải tự tay giải quyết. Vừa qua đội ngũ nhân viên của nội thất cnc đã tiến hành đo đạc thiết kế và lắp ráp cho nhà anh Hiếu tại số 27 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12. 

Vách ngăn cầu thang và phòng khách

Tấm vách ngăn trang trí lấy hoa tiết hình cánh hoa bốn lá lấy màu trắng làm chủ đạo, đường viền nâu làm tăng, vừa mang dáng dấp một chiếc vách ngăn hiện đại vừa cổ điển.

Ở chính giữa tấm vách ngăn là thiết kế hình tròn độc đáo, tạo nên điểm nhấn nổi bật trên chiếc vách ngăn.

Thi công lam gỗ trang trí cầu thang tại Nguyễn Thiệt Thuật, Quận 3.

Có thể nói sử dụng lam gỗ không chỉ để trang trí, che khuyết điểm nơi cầu thang mà còn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế của người sử dụng.

Lam gỗ trang trí cầu thang, lam gỗ trang trí phòng khách,

Là loại vách ngăn khá đơn giản, thiết kế gồm các thanh trụ sọc ngang, sọc dọc vững chắc, thường được sử dụng trong các căn nhà sang trọng, cao cấp hiện đại.

Đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch đó chính là hệ kệ lam gỗ mà anh Tuấn vừa thực hiện tại đường Nguyễn Thiện Thuật cho căn nhà của mình.

Lam gỗ trang trí không gian nội thấtSự đơn giản trong thiết kế cũng như cách bài trí đều mang lại cảm giác dễ chịu và không quá rối mắt.

Với chiếc kệ này bạn có thể tận dụng hết khả năng trong việc trang trí, bày biện các đồ vật lên trên kệ cho chúng thêm đẹp mắt. Hoặc nếu không bạn có thể dùng nó để trưng bày các loại sách, điều này khá là tiện lợi bởi khi bạn rảnh rỗii nghỉ ngơi tại phòng khách bạn có thể tiện tay với lấy ngay một cuốn sách ra đọc.

Lam gỗ trang trí cầu thang, phòng khách giờ đây đã trở nên tiện lợi và đa năng hơn bao giờ hết. Không quá khó để lắp đặt hay chọn lựa cho căn nhà mình một chiếc vách ngăn trang trí, bởi tất cả các công việc này đều có thể dễ dàng thực hiện nếu bạn lựa chọn chúng tôi để thực hiện điều này. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm cùng với kĩ thuật cao, với hơn 1000 mẫu hoa văn lung linh đẹp mắt sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Làm đẹp nhà cửa cũng chính là làm đẹp cho bản thân, hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ nào.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận