Thi công tủ kệ phòng khách biệt thự KHU DÂN CƯ ĐẠI PHÚC quận 7

Bạn có muốn xem mẫu tủ kệ phòng khách mang phong cách thời thượng sang trọng ấn tượng tại khu dân cư đại phúc quận 7. Với phong cách đơn giản nhưng lại mang đến một mẫu kệ ngăn phòng khách vô cùng tuyệt đẹp trong không gian nội thất. Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh mẫu tủ kệ ngăn phòng khách mà chúng tôi đã tiến hành thi công cho nhà anh Đại trong thời gian gần đây nhé. Hi vọng với một vài hình ảnh này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một mẫu kệ tủ ưng ý cho không gian nhà ở của mình nhé.

Thi công tủ kệ phòng khách KHU DÂN CƯ ĐẠI PHÚC quận 7.

Với diện tích căn biệt thự vô cùng lớn thì anh Tâm đã không ngần ngại đã lựa chọn cho không gian phòng khách một mẫu tủ kệ vô cùng sang trọng và hiện đại, tạo nên một điểm nhấn vô cùng nổi bật cho không gian nhà ở.

Thi công tủ kệ phòng khách biệt thự KHU DÂN CƯ ĐẠI PHÚC quận 7

Mẫu tủ kệ không có bất cứ hoa văn cầu kì nhưng lại mang đến sự sang trọng vô cùng hiện đại.

Thông tin mẫu tủ kệ phòng khách KHU DÂN CƯ ĐẠI PHÚC quận 7.

Thông thường những mẫu tủ đơn giản như thế này bạn có thể trưng bày các món đồ trang trí nội thất thoải mái mà không có chúng sẽ bị rối mắt. Những chai rượu vang, những cây cảnh hay tượng gỗ cũng là những gợi ý khá hay để bạn có thể tạo điểm nhấn thêm cho mẫu kệ.

Thi công tủ kệ phòng khách biệt thự KHU DÂN CƯ ĐẠI PHÚC quận 7

Hai bên được thiết kế thêm vách ốp tường với những thanh sọc đơn giản tạo cho không gian trở nên rộng hơn và bắt mắt hơn rất nhiều.

Mẫu kệ tủ sử dụng loại gỗ mdf veneer sồi khá giống màu gỗ tự nhiên vì thế tạo ra cho không gian cảm giác gần gũi thân thiết và hiện đại.

Thi công tủ kệ phòng khách biệt thự KHU DÂN CƯ ĐẠI PHÚC quận 7

Với những không gian nhà với tông màu sáng như thế này thì nên lựa chọn những mẫu tủ gỗ như thế này sẽ trông thời thượng hơn rất nhiều.

Nhìn vào tổng thể mẫu tủ này thiết kế không cầu kì hay cách điệu quá mức nhưng nó đủ sức để tô điểm cho không gian trống thêm phần bắt mắt.

Có rất nhiều mẫu tủ kệ trang trí cho phòng khách với nhiều hình thức đa dạng khác nhau, nếu yêu thích sự đơn giản thì chắc chắn bạn khó lòng mà không rời mắt ngay mẫu kệ như thế này.

Thi công tủ kệ phòng khách biệt thự KHU DÂN CƯ ĐẠI PHÚC quận 7

Đây là một vài thông tin về công trình thi công tủ kệ tại biệt thự nhà anh tâm ngay khu dân cư đại phúc. Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu cho không gian nhà mình một sản phẩm tương tự như thế thì hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận