Thi công vách hoa văn trang trí đường Lã Xuân Oai quận 9

Vách hoa văn trang trí là sản phẩm được xử lí thông qua công nghệ cnc hiện đại, cắt khắc các tấm ván gỗ, nhựa,... để tạo nên các bức họa tiết sinh động phục vụ nhu cầu trang trí làm đẹp không gian nhà. NỘI THẤT CNC tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và thi công các loại vách ngăn hoa văn gỗ, vách ngăn hoa văn nhựa. Từ những mẫu vách cổ điển cho đến những mẫu vách hiện đại, từ những hoa văn tự do đơn giản cho đến các hoa văn phức tạp, kiểu cách. Là một người yêu thích theo trường phái hiện đại nên vừa qua chị Phương đã lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thi công vách ngăn cho căn nhà số 243 đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú quận 9.

Thi công vách hoa văn trang trí Tăng Nhơn Phú quận 9.

Lựa chọn một khu tràng trí trên bậc cao bắt lên trần nhà nên chị Phương đã lựa chọn một chất liệu với trọng lượng khá nhẹ đó chính là nhựa pima trắng để làm đep cho không gian. Có thể nói đây là loại vật liệu sử dụng khá phổ biến sau gỗ với khả năng chống cháy, chất lượng tốt, và độ bền hoàn toàn đạt chuẩn để làm vách trang trí.


Thi công vách hoa văn trang trí đường Lã Xuân Oai quận 9


Họa tiết hoa văn mà chị Phương lựa chọn khá là bắt mắt, thiết kế khá nổi bật với những đường cắt tỉ mỉ, chính xác đến từng milimets. Có thể nói đây là mẫu hoa văn khá được nhiều người lựa chọn để trang trí hay tô vẽ cho không gian phòng khách hay các nhà hàng lớn, khách sạn lớn..

Vách hoa văn trang trí phòng bếp

Ngoài ra, ngay tại khu vực trên tủ bếp nhà chị Phương có một lỗ hổng, cũng chính là điểm không đẹp mắt và khá là mất điểm khi nhìn vào. Vì thế mà chị đã lựa chọn một tấm vách ngăn với họa tiết khá đơn giản để che chắn tại khu vực này.


Thi công vách hoa văn trang trí đường Lã Xuân Oai quận 9

Họa tiết không quá rườm rà, vừa tạo đủ độ thông thoáng cho không gian phòng bếp, vừa che chắn được khu vực cần thiết.


Thi công vách hoa văn trang trí đường Lã Xuân Oai quận 9

Không chỉ phù hợp cho căn nhà chị Phương mà những mẫu như thế này hoàn toàn phù hợp với bất kì không gian, khu vực nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nếu yêu thích. Dưới những bàn tay của nhà thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi đều có thể hô biến chúng phù hợp dưới những hoàn cảnh khác nhau, hình thức khác nhau.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận