Thi công vách ngăn cầu thang bằng gỗ tại Nguyễn Biểu, Quận 5

Vách ngăn cầu thang - một sản phẩm trang trí thường được dùng để ngăn cách không gian phía trước phòng khách và cầu thang, trên bậc tam cấp cầu thang hay giữa phòng bếp và khu vực cầu thang.... Với diện tích này càng thu hẹp như hiện nay thì việc xây nhà lầu hay nhà cao tầng điều không thể tránh khỏi. Và cầu thang chính là một trong những khu vực làm thường làm mất điểm khi nhìn vào khu vực phòng khách của ngôi nhà. Chính vì thế vách ngăn cầu thang chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Tiêu biểu như căn hộ số 84/21 Nguyễn Biểu Quận 5, tphcm thì anh Hiển đã lựa chọn một tấm vách ngăn hình lá cây để trang trí cho khu vực cầu thang nhà mình.

Công trình thi công vách gỗ cầu thang Nguyễn Biểu, Quận 5.

Sử dụng một căn hộ cũng khá rộng rãi nhưng dường như khu vực cầu thang vẫn là vấn đề mà anh phải giải quyết. Vì vậy khi tìm đến chúng tôi anh đã lựa chọn cho không gian giữa khu vực phòng khách và cầu thang một tấm vách ngăn hoa văn hình lá để trang trí và làm gọn lối đi nơi cầu thang.

Công trình thi công vách gỗ cầu thang Nguyễn Biểu, Quận 5. 

Lựa chọn một màu gỗ cực kì bắt mắt không gian, màu sồi tự nhiên của gỗ đã tạo nên điểm nổi bật cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Có thể nói anh Hiển là một người có tính thẩm mỹ rất cao, trước khi lựa chọn màu cho vách ngăn anh đã biết cân nhắc xem xét lựa chọn màu sắc để làm không gian hài hòa nhất.

Mặc dù không gian màu trắng chiếm chủ đạo trong không gian nhưng anh Hiển đã lựa chọn màu sồi khá giống màu ở các bậc nơi cầu thang điều này đã làm nên một sự đồng điệu độc đáo.

Vách ngăn cầu thang đẹp và chất lượng bậc nhất tại tphcm.

Vách ngăn cầu thang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng thông tin mua bán hiện nay. chính vì thế có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn trên thị trường hiện nay.

 

Vách ngăn cầu thang đẹp và chất lượng bậc nhất tại tphcm

Vì vậy mà làm thế nào để lựa chọn nơi mua bán uy tín và chất lượng cũng chính là câu hỏi nhiều nhất của người tiêu dùng đặt ra.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế nội thất. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Vách ngăn cầu thang đẹp và chất lượng bậc nhất tại tphcm

 

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình, bạn hoàn toàn thỏa sức lựa chọn và nêu ra ý kiến với các kĩ thuật của chúng tôi thiết kế cho mình một mẫu đẹp và ưng ý nhất.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận