Thi công vách ngăn cầu thang, vách trang trí quận 7, quận phú nhuận

Có thể nói thi công vách ngăn cầu thang hiện là cơn sốt trong thời gian gần đây. Nếu ngày xưa các gia đình chỉ chú trọng làm thế nào để trang trí làm đẹp không gian nội thất phòng khách thì hiện nay khu vực cầu thang cũng là nơi được mọi người chú trọng nhiều nhất. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó mà vách ngăn trang trí cầu thang ngày càng đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước để làm hài lòng nhiều khách hàng. Thiết kế nhà có khu vực cầu thang không mấy đẹp mắt thì chị Linh tại quận Phú nhuận và chị Thương tại quận 7 đã lựa chọn cho căn nhà của mình một chiếc vách ngăn cầu thang để trang trí. Vậy vách được thiết kế và bố trí ra sao thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thi công vách ngăn cầu thang Trường Sa quận Phú Nhuận.

Với khu vực cầu thang nhà chị Linh tại Trường Sa quận Phú Nhuận khá là nổi bật tuy nhiên để có độ che phủ vừa đủ thì chị đã lựa chọn một chiếc vách ngăn khá đơn giản, họa tiết thưa để đảm bảo sự thông thoáng nơi cầu thang.

Mẫu vách khả mỏng, sử dụng nhựa 15 li để che chắn. Tuy nhiên với chất liệu khá cứng cáp vẫn đảm bảo đủ độ bền chắc cho vách.

Thi công vách ngăn cầu thang trang trí quận 7 và quận phú nhuận

Ngoài sử dụng vách ngăn để che chắn khu vực cầu thang thì chị Linh cũng lựa chọn cho không gian nhà mình một chiếc vách ngăn vừa phải để che chắn khu vực phòng bếp. Kiểu mẫu hình bầu dục khá là lạ mắt, hoa văn hình hoa hồng khá tinh tế đẹp mắt.

Thi công vách trang trí cầu thang Tân Phú quận 7.

Với lối đi cầu thang khá là nhiều bậc nên chị Thương đã lựa chọn cho các thanh sắt để che chắn, đảm bảo độ an toàn cho người đi qua đi lại nơi cầu thang. Tuy nhiên đó cũng chính là điều thiếu sót bởi nhưng thanh sắt này khá là thô sơ, giản đơn không có bất kì ấn tượng khi nhìn vào khu vực nơi đây.

Vì vậy giải pháp ở đây chị đã lựa chọn sử dụng vách hoa văn để trang trí cho ngôi nhà của mình tại căn nhà số 444 Tân Phú, phường Tân Phú, quận 7.

Không giống như bao người khác thay vì lựa chọn trang trí trên các bậc cầu thang như bao người khác chị Thương lại lựa chọn phía dưới chân cầu thang để trang trí. Mẫu thiết kế với họa tiết hình hoa năm cánh đan xen các đường lượn sóng đẹp mắt tạo nên điểm nổi bật cho chiếc vách trang trí này.



Sử dụng chất liệu nhựa trắng khá là nhẹ nhàng và cứng chắc. Có khả chống thấm, chống mối mọt vì vậy có thể nói loại vật liệu này được sử dụng khá phổ biến để làm vách ngăn.

Những vách ngăn này có thể rất đơn giản, cũng có thể rất cầu kỳ. Nhưng chắc chắn nó sẽ đẹp và tạo nhiều cảm xúc hơn những bức tường cứng nhắc!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận