Thi công vách ngăn cnc PHẠM THẾ HIỂN, HOÀNG KIM GIAO quận 8

Thi công vách ngăn cnc ngày càng đa dạng về thiết kế và màu sắc. Vách ngăn hiện nay được biến hoa với nhiều phong cách đa dạng khác nhau, từ những loại đơn giản đến phức tạp. Vách ngăn dạng lam gỗ, vách ngăn dạng hoa văn, hay thậm chí dạng kệ tủ ngăn phòng, tất cả đều tạo nên nhiều màu sắc. Lựa chọn hai phong cách hoàn toàn khác nhau, chị Huệ lựa chọn lam gỗ để trang trí cho khu vực phòng bếp tại Hoàng Kim Giao quận 8, ngược lại chị Thi ở Phạm Thế Hiển quận 8 lại lựa chọn vách cnc cắt hoa văn để trang trí cho cầu thang. Hãy cùng theo dõi cùng chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

Thi công vách ngăn cnc Hoàng Kim Giao quận 8.

Nhìn vào ngôi nhà của chị Huệ, ta có thể thấy đó chính là sự đơn giản. Mẫu vách lam gỗ không có bất cứ chi tiết gì gọi là cầu kì. Lam gỗ được nhiều người cực kì ưa chuộng nhưng họ thường sẽ thiết kế thêm các ô hộc, tủ kệ, hay kết hợp với vách cnc cắt hoa văn để chúng trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên mẫu lam gỗ của nhà chị Huệ chỉ là những thanh lam sọc dọc đơn giản.

 

Thi công vách ngăn cnc PHẠM THẾ HIỂN, HOÀNG KIM GIAO quận 8


Mặc dù mẫu thiết kế có đường nét bố cục đơn giản nhưng phong cách thiết kế đương đại này được rất nhiều người yêu thích, giản dị nhưng lại toát lên vẻ đẹp thanh tạo và dứt khoát. Chắc chắn với phòng cách thiết kế này, các căn hộ chung cư sẽ tiện nghi và thoải mái hơn rất nhiều.

Thi công vách ngăn cnc Phạm Thế Hiển quận 8.

Với công trình vách cnc cầu thang nhà chị Thi lại mang một phong cách khá cổ điển, trái ngược với không gian nội thất hiện đại.

Thi công vách ngăn cnc PHẠM THẾ HIỂN, HOÀNG KIM GIAO quận 8

Tấm vách tam cấp cầu thang này là một trong những sản phẩm cực kì ưa chuộng hiện nay, nhiều họa tiết khác nhau nhưng kết hợp lại tạo nên một phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt.

Lựa chọn gam màu vàng đất với đường vân gỗ cực kì đẹp mắt đã tạo nên một mẫu vách ngăn sang trong và đẳng cấp.

Không cần gò bó trong bất cứ khuôn khổ nào, nếu yêu thích kiểu dáng nào hãy lựa chọn cho tổ ấm thân yêu một thiết kế nhé. Một căn hộ được Hãy dựa theo sở thích cũng như cá tính riêng của mình để lựa chọn một phong cách thiết kế phù hợp nhất cho tổ ấp thân yêu. Một căn hộ chung cư có thiết kế nội thất đẹp, tiện nghi chắc chắn sẽ khiến bạn thoải máu, vui vẻ và tư tin hơn trong cuộc sống.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận