Thi công vách ngăn phòng khách và bếp đường HÀ NỘI hooc môn

Làm thế nào để bài trí không gian nội thất một cách hợp lí cũng như tối ưu không gian hài hòa nhất thì công trình thi công vách ngăn phòng khách và bếp tại đường Hà Nội, hoóc môn dưới đây hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích và giá trị cho bạn khi lựa chọn mẫu vách ngăn trang trí cho không gian nội thất của mình. Vì vậy hãy cùng nội thất cnc nhìn lại một vài thông tin và hình ảnh thi công vách ngăn mà đội ngũ thi công thiết kế trong quá trình thực hiện đã tiến hành ghi lại.

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp đường HÀ NỘI hóc môn.

Đối với một căn nhà có diện tích hẹp thì sử dụng tường gạch bình thường sẽ tốn nhiều diện tích và chi phí, đồng thời khiến cho không gian bức bách, bị thu hẹp không thoải mái. Ngược lại, xây dựng vách ngăn cnc hiện đại sẽ tiện lợi hơn rất nhiều bởi những công dụng mà chúng mang lại khiến chúng ta không thể nào phủ nhận được.

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp đường HÀ NỘI hooc môn

Với lối thiết kế không gian hiện đại, phòng khách liên thông phòng bếp vì thế anh Minh đã lựa chọn vách hoa văn cnc để ngăn cách không gian giữa hai khu vực này.

Mẫu vách hoa văn được thiết kế khá đơn giản, phía dưới được đóng kín nhằm che chắn khu vực bếp, phía trên là những hoa văn sọc ngang dọc đang xen cắt lỗ, điều này tạo cho không gian không bị bít kín mà trở nên thông thoáng trong quá trình nấu nướng.

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp đường HÀ NỘI hooc môn

Với một không gian hầu hết màu trắng làm chủ đạo vì thế anh Minh đã lựa chọn màu vân gỗ sồi làm màu chủ đạo trên tổng thể. Điều này vừa khiến không gian hài hòa và làm tấm vách càng thêm nổi bật.

Thông tin mẫu vách ngăn phòng khách và bếp hóc môn.

Công trình thi công vách ngăn phòng khách và bếp tại đường hà nội hóc môn sử dụng loại gỗ công nghiệp, gỗ mdf veneer sồi, một loại gỗ có vân gỗ khá giống màu gỗ tự nhiên, kích thước tương đối lớn: 3000 x 2500.

Vách gỗ với độ dày 18mm, độ dày khá cứng và vững chắc, thích hợp cho việc trang trí cũng như ngăn phòng, đảm bảo không cong vênh về thời gian sử dụng lâu dài.

Bao quanh vách sẽ được bao bọc bởi khung dày 5.4 cm vì thế vách hoàn toàn được cố định vững chắc mà không lo trở ngại.

Mẫu vách hoa văn trang trí luôn đa dạng về kích thước, màu sắc, bất cứ không gian nào cũng sẽ được thiết kế và bố trí sao cho hợp lí vì thế bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng những bất cập khi lựa chọn trang trí cho không gian nhà ở của mình.

Thông tin mẫu vách ngăn phòng khách và bếp hóc môn

Thông tin mẫu vách ngăn phòng khách và bếp hóc môn


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận