Thi công vách ngăn phòng ngủ CHUNG CƯ TÂN MAI quận 11

Vách ngăn phòng ngủ là một sản phẩm trang trí đầy thông minh trong các không gian nội thất hiện đại, đặc biệt là các căn hộ chung cư. Vách ngăn phòng ngủ không chỉ làm cho không gian nội thất phong phú hơn mà còn là một sản phẩm phân cách không gian sinh hoạt thông minh và hiệu quả . Vậy tại sao vách ngăn trang trí phòng ngủ lại tiện lợi và ngày càng được chú trọng thì hãy cùng NỘI THẤT CNC tìm hiểu một số nội dung, hình ảnh liên quan đến công trình thi công tại chung cư Tân Mai quận 11 trong thời gian vừa qua nhé.

Thi công vách ngăn phòng ngủ chung cư Tân Mai quận 11.

Mặc dù vách ngăn cnc sử dụng cho vị trí phòng ngủ không được sử dụng phổ biến như những khu vực khác, bởi hầu hết khi nhắc đến vách ngăn người ta thường dùng nó với mục đích trang trí làm đẹp là chủ yếu. Tuy nhiên khi nó sử dung cho phòng ngủ lại rất tiện lợi trong việc ngăn cách không gian sinh hoạt.

Thi công vách ngăn phòng ngủ CHUNG CƯ TÂN MAI quận 11

Với vách ngăn trang trí bạn hoàn toàn có thể tận dụng thêm không gian để thiết kế thêm khu vực trang điểm hay đừng đồ đạc. Đặc biệt là những gia đình có con cái, thì khu vực học tập thường đặt chung trong không gian phòng ngủ vì thế chiếc vách đơn giản nhưng lại cực kì tiện lợi ngay lúc này.Điều này bạn không phải lo lắng khi con mình ngồi học lại cứ chăm chăm nhìn vào chiếc giường đúng không nào.

Một điều nữa là vách ngăn luôn đa dạng về kích thước vì thế vách ngăn làm chật hẹp không gian là điều không có khả năng. Vách ngăn hoàn toàn phân cách, che chắn vừa đủ không những thế còn đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế vách ngăn phòng ngủ chung cư Tân Mai quận 1.

Mẫu vách gỗ màu xoan đào trầm ấm này khá phù hợp với nhiều không gian nhà ở. Với căn hộ nhà anh Toàn đầy sắc trắng như thế này thì không làm mờ đi tấm vách ngược lại còn làm cho chúng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

Hoa văn hình hoa kết hợp hình tròn đan xen, điều này không làm hoa văn rối mắt mà tạo nên sự đồng điệu trong từng chi tiết.

Do kích thước vượt khổ ván nên để tấm vách đảm bảo không cong vênh cũng như độ chắc chắn về sau chúng tôi thiết kế thêm đường chỉ chạy giữa tấm vách. Vì vậy phía dưới tấm vách không cắt mà để nguyên tấm để cho tấm vách đẹp mắt hơn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận