Thi công vách ngăn phòng thờ và phòng khách tại chung cư Oriental, Quận 8, Q. Bình Tân

Vách ngăn phòng thờ và phòng khách thường được sử dụng trong các không gian thờ cúng, sử dụng che chắn cho các bàn thờ. Vách ngăn được sử dụng trong hầu khắp các không gian nội thất hiện đại cho đến cổ điển, từ chung cư tới biệt thự… Vừa tạo sự sang trọng, vừa thể hiện cá tính, phong cách của người sử dụng. Hãy tham khảo một số công trình thi công vách ngăn phòng thờ, bàn thờ trong tháng tư này của chúng tôi nhé.

Vách ngăn phòng khách và phòng thờ cho gia đình.

Lối thiết kế liền kề giữa phòng khách và phòng thờ có thể nói là rất được ưa chuộng hiện nay. Không mất qua nhiều thời gian để xây thêm một phòng riêng cho khu vực phòng thờ thì việc sử dụng vách ngăn phòng khách và phòng thờ tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

Không quá cầu kì, hoa mỹ nhưng đủ đẹp để chiếm lòng tin từ nhiều khách hàng. Với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, tông màu nâu nhẹ nhàng, phù hợp với mọi khu vực cúng bái.

Nếu bạn đang có ý định thiết lập vách ngăn phòng thờ với phòng khách với nhau thì hãy tham khảo những công trình thi công của nhà chị Hương và anh Tùng mà đội ngũ nhân viên NỘI THẤT CNC đã tiến hành thực hiện trong thời gian gần đây nhé.

1. Công trình thi công vách ngăn tại Quận Bình Tân.

Tại địa chỉ số 11 đường số 14 , Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, chị Hương đã lựa chọn cho căn nhà của mình một mẫu vách ngăn trang trí cho không gian phòng thờ và phòng khách.  Mẫu thiết kế sử dụng gỗ óc chó với tông màu nâu trầm ấm, hài hòa. Hoa văn đục khắc khá là công phu và đồng điệu trong từng chi tiết. Có thể nói việc bố trí vách ngăn ngay cạnh bàn thờ như vậy được khá là nhiều người lựa chọn.

Vách ngăn phòng khách và phòng thờ.

Mẫu hoa văn khá là cầu kì nhưng không quá rối mắt, vẫn đảm bảo sự hài hòa trong lối thiết kế. Khá là nổi bật nếu bạn đặt chúng trong bất cứ không gian nội thất nào. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho căn nhà mình thì thiết kế này được xem là lựa chọn khá là hoàn hảo đấy.

2. Công trình thi công tại chung cư Oriental Âu Cơ.

Khác với phong cách thiết kế của nhà chị Hương, mẫu thiết kế vách ngăn bàn thờ của nhà anh Tùng khá là lạ mắt với nhiều người, bởi thông thường đa số các gia đình đều sử dụng vách che một bên, hai bên hoặc nhiều cũng chỉ thêm ở trên trần chứ không sử dụng dạng kín như nhà của anh Tùng. Lạ mắt không có nghĩ là sai, bởi không có một lối ba rem chuẩn nào trong việc sáng tạo không gian nội thất, miễn là phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu thì luôn đúng.

Thiết kế khá là ấn tượng bởi bạn có thể dễ dàng mở ra khi cần thiết hoặc đóng vào để tránh bụi bặm hay không lo các đứa con quậy phá nghịch ngợm khu vực nơi đây. Không gian được đảm bảo tính riêng tư cần thiết

Thi công vách ngăn bàn thờ chung cư đẹp, hiện đại.

Khi bạn muốn thực hiện làm vách ngăn để trang trí cho không gian phòng thờ điều quan trọng bạn phải xác định được không gian và vị trí phù hợp thì mới có thể làm cho không gian đẹp và hài hòa. Vậy cách bố trí như thế nào là hợp lí, sáng tạo thì hãy tham khảo mẫu vách ngăn bàn thờ của nhà anh Tâm và chị Huệ đã tiến hành thực hiện trong thời gian qua nhé.

1. Công trình thi công tại chung cư Heaven Riverview Quận 8.

Mẫu thiết kế đậm chất cổ điển, sang trọng, thể hiện cao giá trị của người sử dụng.

Điều đặc biệt ở mẫu thiết kế vách ngăn phòng thờ này là không gian thờ cúng trở nên tách biệt với phòng khách nhưng khi cần thì có thể tiếp cận dễ dàng qua phòng khách. Thiết kế khá là linh động, dạng cửa vòm, rất tiện lợi trong việc di chuyển qua lại.

Hoa văn thiết kế đa dạng nhưng đơn giản, được bố trí hài hòa nên không làm người nhìn cảm thấy rối mắt người lại còn mang lại sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói anh Việt là người khá là tỉ mỉ trong việc chăm chút cho không gian phòng thờ.








2. Công trình thi công tại chung cư Vinhomes Tân Cảng, Quận 1.

Nếu bạn không đủ không gian rộng lớn để bài trí thêm một phòng thờ thì có thể lựa chọn mẫu vách che phòng thờ như căn nhà của chị Huệ tại khu căn hộ Vinhome. Không chiếm quá nhiều diện tích, bạn có thể đặt trong bất cứ không gian nào đều phù hợp. Nhẹ nhàng, đơn giản, không một chi tiết cầu kì nhưng cũng đủ làm nên một không gian ấm cúng, thiêng liêng.




Không có hoa văn hay hoạt tiết rườm, nhưng lại mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho không gian nơi đây. Có thể nói màu sắc lựa chọn khá là đẹp, và phù hợp với không gian. Nếu bạn là người yêu thích sự giản đơn thì có thể nói mẫu này rất phù hợp. Màu sắc khá trầm tối, mang lại sự sang trọng cho không gian thờ cúng. Không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi là bạn có thể sở hữu nhanh chóng nếu bạn đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ với chúng tôi.

Vách ngăn phòng thờ và phòng khách ngoài việc ngăn cách không gian hiệu quả thì mục đích chính là tạo sức hút và tính thẩm mỹ cho người nhìn. Không quá khó khăn để lựa chọn cho ngôi nhà một tấm vách ngăn ưng bởi chúng được làm từ nhiều hoa văn và chất liệu khác nhau như: MDF, HDF, veneer xoan đào, veneer sồi…Hãy nhanh chân đến cửa hàng chúng tôi để chiêm ngưỡng những mẫu vách ngăn đẹp hiện này nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn ra sức sáng tạo và lên ý tưởng trong việc bài trí vách ngăn phòng thờ sao cho phù hợp.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận