Thi công vách ngăn tam cấp cầu thang đường Tân Kì Tân Qúi, quận Tân Phú

Thi công vách ngăn quận tân phú - Vách ngăn tam cấp cầu thang - Là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Bởi khu vực tam cấp cầu thang là nơi thường xuất hiện những khuyết điểm không đẹp mắt khi nhìn trực tiếp vào. Chính vì vậy mà việc sử dụng vách ngăn rất tiện lợi để che đi những khuyết điểm nơi đây. Không chỉ vậy, với nhiều họa tiết hoa văn đẹp mắt, sống động thì vách những chiếc vách ngăn này góp phần tô điểm không gian cầu thang cũng như khu vực nơi phòng khách. Sở hữu căn nhà khá đơn giản với lối cầu thang tam cấp nên chị Quân đã lựa chọn thi công cho ngôi nhà của mình một chiếc vách ngăn tam cấp khu vực cầu thang tại Tân Kì Tân Quý quận Tân Phú.

Công trình thi công vách ngăn quận tân phú.

Với khu vực cầu thang thô sơ với những bức tường dày đặc không đẹp mắt thì chị Quân đã lựa chọn cho khu vực cầu thang một tấm vách ngăn hoa văn để trang trí. Mẫu vách ngăn lấy chất liệu gỗ cao su ghép là một trong những loại gỗ tự nhiên rất bền và chắc được nhiều người lựa chọn sử dụng để làm vách ngăn hiện nay.

Thi công vách ngăn tam cấp cầu thang đường Tân Kì Tân Qúi, quận Tân Phú

Để tránh sự đơn điệu thì tấm vách ngăn được cắt khắc thêm các chữ Phúc Lộc Thọ lên vách vừa làm đẹp vừa mang ý sâu sắc. Chữ Phúc Lộc Thọ được điều khắc theo lối thư pháp uyển chuyển với mong muốn mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

Ưu điểm của vách ngăn tam cấp cầu thang

Không chỉ nhà chị quân mà nhiều khách hàng theo lối thiết kế cầu thang tam cấp thì đã số 90% đều sử dụng vách ngăn tại khu vực nơi đây thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

thi công vách cnc tam cấp cầu thang

- Đơn giản nhẹ nhàng, không quá rườm rà. Với kích thước nhỏ gọn vừa che chắn đủ không gian cần thiết.

- Hoa văn đa dạng, có thể cắt khắc được những mẫu đơn giản đến phức tạp làm giảm đi sự đơn điệu tại khu vực nơi đây..

vách tam cấp cầu thang cnc

- Chất liệu, màu sắc đa dạng, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Còn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn. Vì vậy để biết thêm tất cả các thông tin bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận