Thi công vách ngăn trang trí cầu thang tại CƯ XÁ PHÚ LÂM, Quận 6.

Vách ngăn cầu thang

Với một diện tích nhà khá nhỏ ở cư xá tại quận 6 thì diện tích khá là nhỏ, chính vì vậy thông thường các ngôi nhà tại cư xá sẽ được xây thêm cầu thang để có thêm nhiều khu vực sống và sinh hoạt cho mỗi hộ gia đình. Chính vì vậy mà việc trang trí sao cho nhà cửa thêm đẹp mà không chiếm quá nhiều diện tích luôn là câu hỏi đặt ra của rất nhiều người.Vậy bạn hãy tham khảo cách trang trí cầu thang bằng vách ngăn cầu thang dưới đây do đơn vị NỘI THẤT CNC thực hiện nhé.

Công trình thi công vách ngăn trang trí cầu thang tại Cư xá Phú Lâm, Quận 6.

Với chiếc cầu thang kém sắc thì chị Tú đã lựa chọn NỘI THẤT CNC làm đơn vị thi công cho ngôi nhà của mình một tấm vách ngăn hoa văn trang trí tại Cư Xá Phú Lâm, Quận 6.

Vách ngăn với họa tiết rẻ quạt vô cùng đẹp mắt để trang trí phòng khách cũng như che đi khuyết điểm nơi cầu thang.

Vách ngăn cầu thang được gia công một cách tỉ mỉ, với công nghệ cnc hiện đại đạt độ chính xác cao. 

Ngoài ra chị tú còn chọn cho ngôi nhà của mình các tác phẩm nghệ thuật được trang trí trên tường góp phần làm sống động thêm không gian của phòng khách.

Yếu tố hoa và cây xanh luôn được chị Tú tận dụng triệt để từ lọ hoa trên bàn, trên tường, ngay cả trên chiếc cầu thang nhằm mang lại một màu tươi mát thổi bừng sức sống cho không gian.

Mặc dù nằm giữa một căn phòng đầy màu sắc, nhưng chiếc vách ngăn ấy không bị chìm đi mà vẫn luôn nổi bật, sống động trước mắt người nhìn.

Vậy nhìn vào ngôi nhà chị Tú bạn có muốn sở sửu ngay cho mình một chiếc vách ngăn để trang trí nhà cửa không nào!

NỘI THẤT CNC - Địa chỉ đáng tin cậy cho gia đình bạn.

Luôn luôn đổi mới không ngừng để bắt kịp các xu hướng mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ khiến bạn hài lòng nhất.

Với hơn 1000 mẫu thiết kế mới lạ, bắt mắt bạn có thể thỏa mình lựa chọn bất cứ mẫu nào sao cho phù hợp với yêu thích, với ngôi nhà của mình.

Còn gì mà không nhanh tay nhấc máy lên gọi cho chúng tôi nào, chúng tôi sẽ biến những ước mơ của bạn thành hiện thực.

Hottline: 0904.31.18.13.

Website: noithatcnc.vn.

Email: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận