Thi công vách ngăn trang trí phòng bếp đường Phú Lộc quận Tân Bình

Khi sống trong không gian hiện đại vách ngăn trang trí phòng bếp đã trở thành xu hướng để khắc phục không gian nhỏ hẹp chật chội. Không cần phải sử dụng hay bày trí các món đồ rườm rà không cần thiết trong nhà thì việc sự dụng vách ngăn để nối liền hai khu vực này có thể nói là tiện lợi hơn bao giờ hết. Với thiết kế phòng khách và phòng bếp xuyên suốt vì vậy mà anh Khánh đã thi công một chiếc vách ngăn để phân chia cho khu vực ngôi nhà mình tại căn nhà số 15 đường Phú Lộc quận Tân Bình. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc vách ngăn cho phù hợp cho phòng khách và phòng bếp của mình thì hi vọng mẫu vách ngăn của nhà anh Khánh sẽ giúp ích cho bạn hơn trong việc lựa chọn.

Thi công vách ngăn đường Phú Lộc quận Tân Bình.

Không gian phòng khách liền kề có thể nói là lối thiết kế khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư thì việc sử dụng vách ngăn là điều hết sức cần thiết. Thay vì ngày xưa sử dụng bức tường sẽ khiến ngôi nhà thêm chật chội thì anh Khánh đã lựa chọn cho căn nhà mình một chiếc vách ngăn khá đơn giản để che chắn.

Thi công vách ngăn đường Phú Lộc quận Tân Bình.

Vách ngăn sử dụng cho phòng khách và phòng bếp có rất nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau với nhiều hoa văn uyển chuyển đẹp mắt nhưng yêu thích sự đơn giản nên anh Khánh đã lựa chọn cho không gian nhà mình mẫu vách dạng gỗ kẻ sọc ngang dọc uốn lượn khác nhau. Không có bất kì sự cầu kì nào những vẫn tạo nên sự thanh lịch, tinh tế cho không gian nhà ở.

Thông tin mẫu vách ngăn trang trí phòng bếp quận Tân Bình

Sử dụng gam màu khá trầm tối, xám xanh xuyên suốt toàn bộ vách. Một màu sắc đồng điệu với màu nền của tường nhà. Có thể nói đây là cách phối màu được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Sử dụng chất liệu gỗ mdf, một chất liệu bền và cứng được ứng dụng rộng rãi khi làm vách trang trí.

Thi công vách ngăn đường Phú Lộc quận Tân Bình.

Kích thước không quá lớn khoảng một mét tám nhân hai mét rưỡi vừa đủ để đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Đây có thể nói là giải pháp tuyệt vời, độc đáo để tạo nên một không gian không bí bách. Và cũng là một món đồ trang trí nội thất vô cùng ấn tượng hiện nay cho ngôi nhà của bạn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận