Thi công vách ngăn trang trí phòng khách quận Tân Bình đường Lê Lai

Vách ngăn trang trí phòng khách đã trở thành xu hướng trong ngành nội thất hiện đại hóa ngày nay. Với sự tiện nghi và đa chức năng khi đươc áp dụng trong không gian phòng khách, vách ngăn không chỉ được sử dụng tại các căn biệt thự rộng lớn mà với những căn nhà nhỏ hay chung cư càng được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết. Sở hữu một căn nhà vừa phải không quá lớn nhưng anh Hòa đã biết tận dụng không gian nhỏ nhà mình để làm đẹp nội thất bằng vách hoa văn trang trí. Hãy xem sự thay đổi bất ngờ khi sử dụng vách ngăn tại căn nhà ở Lê Lai quận Tân Bình của nhà anh Hòa nhé

Thi công vách ngăn phòng khách Quận Tân Bình, đường Lê Lai.

Hiện nay với những không gian sinh hoạt chung đa phần sẽ được thiết kế liên thông với các phòng bên như phòng bếp, phòng ngủ hay phòng thờ... nhằm tối ưu hóa diện tích và đáp ứng mục đích của người sử dụng. Vì diện tích nhà không quá lớn nên anh Bình đã lựa chọn cho phòng khách của mình một tấm vách ngăn với kích thước vừa phải. Đây chính là điểm nổi bật nhất của những tấm vách ngăn hiện nay, rất linh hoạt trong việc lựa chọn kích thước.

Thi công vách ngăn trang trí phòng khách quận Tân Bình đường Lê Lai


Với căn nhà chỉ có 4 phòng đơn giản không có dư giả bất kì phòng nào cho việc thờ cúng nên khi đặt chiếc vách ngăn này trong phòng khách anh Hòa đã có thêm một không gian riêng biệt để thờ cúng. Đây có thể là sự tiện lợi của việc sử dụng vách ngăn hiện đại ngày nay đã đem lại.

Vách ngăn được khắc những hình hoa khá đơn giản kèm với tông màu nâu giản dị nhưng không làm mờ nhạt nơi đây mà vẫn tạo điểm nổi bật khi nhìn vào. Không quá màu mè sặc sỡ, sự giản dị trong cách lựa chọn cũng chính là phong cách sống của nhà anh Hòa.

Vách ngăn trang trí phòng khách và bếp.

Ngoài việc lựa chọn vách ngăn cho phòng khách anh Hòa còn lựa chọn thêm cho không gian phòng bếp một chiếc vách hoa văn tương tự nhưng kích thước nhỏ gọn hơn. Thay vì xây tường cho khu vực nơi đây thì việc sử dụng vách hoa văn tại khu vực này có thể nói là rất thông minh, vừa làm đẹp không gian phòng bếp vừa tạo sự thông thoáng vừa phải.


Thi công vách ngăn trang trí phòng khách quận Tân Bình đường Lê Lai


Vách ngăn phòng khách và bếp như thế này có thể nói là rất được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Rất tiện dụng và phù hợp với nhiều không gian phòng bếp. Anh hòa đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thi công làm đẹp không gian nội thất cho ngôi nhà của chính mình. Không chỉ các mẫu trên đây mà hiện tại còn rất nhiều mẫu đẹp tiện lợi cho không gian phòng bếp. Nếu bạn muốn tô điểm không gian làm đẹp nội thất thì hãy nhanh tay đến với chúng tôi để nhận được những mẫu mới nhất và ưa chuộng nhất hiện nay nào.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận