Thi công vách ốp kính đường Cao Lỗ, Quận 8

Vách ốp kính nhà cửa có thể nói là xu hướng đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Không chỉ được sử dụng trang trí không gian nhà cửa mà nhiều vách ốp kính còn được sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng sang trọng, quán karaoke..... Có thể nói vách ốp lên kính luôn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn không gian trở nên sang trọng, đẹp mắt. Không tốn quá nhiều chi phí để thực hiện mốt tấm vách ốp lên kính thì anh Hiệp đã lựa chọn cho mình một mẫu vách ốp hoa văn ngay tại chính phòng ngủ của mình. Anh Hiệp đã thực hiện trang trí như thế nào tại ngôi nhà số 160 Cao Lỗ, Quận 8?

Công trình thi công vách ốp kính quận 8 đường Cao Lỗ.

Là một người yêu thích làm đẹp luôn muốn đổi mới không gian sao cho đẹp nhất. Anh Hiệp bắt kịp các xu hướng thiết kế mới lạ để làm đẹp cho khu vực nhà cửa của chính gia đình mình.

Không sử dụng nhiều các bức tường bê tông dày đặc để ngăn cách thì anh Hiệp đã lựa chọn kính giữa các không gian giữa các phòng với nhau. Việc sử dụng kính khiến không gian nhà anh Hiệp sáng sủa hơn. Thay vì phải sử dụng nhiều bóng đèn cho mỗi phòng thì việc sử dụng kính ngăn cách có thể lấy ánh sáng từ phòng này qua phòng khác.

Mặc dù đem lại lợi ích như vậy nhưng việc sử dụng kính trong suốt cho ngôi nhà khiến không gian quá đơn điệu và không đẹp mắt. Vì vậy, trong thời gian gần đây anh Hiệp đã lựa chọn NỘI THẤT CNC chúng tôi làm đơn vị để thi công vách ốp lên kính tại căn nhà số 160 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8.

Thi công vách ốp kính đường Cao Lỗ, Quận 8

Mẫu vách hình cây màu trắng khá bắt mắt được ốp lên kính tạo thành một bức tranh sống động, vô cùng hoàn chỉnh. Với mẫu vách này bạn không phải lo không gian tốt đi mà lượng ánh sáng xuyên qua gian phòng vẫn vừa phải.

Ưu điểm khi sử dụng vách ốp kính hoa văn.

Nếu ngày xưa vách ngăn đa số chỉ được sử dụng để ngăn tường, trang trí đơn lẻ trong không gian thì hiện nay xu hướng sử dụng vách ốp lên kính được nhiều người lựa chọn hơn. Vậy ưu điểm khi sử dụng vách ốp lên kính là gì?

+ Đem lại một không gian nội thất sang trọng, hài hòa.

+ Không phá đi bố cục ngôi nhà, thể hiện cái nhìn tinh tế của người sử dụng.

+ Tô điểm làm đẹp không gian, hạn chế sự đơn điệu trong không gian.

+ Không cần quá nhiều món đồ trang trí rườm rà, vách ốp kính hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một không gian đẹp, quý phái.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận