Thi công vách ốp trần cnc Nguyễn Huệ quận 1

Ốp trần cnc là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay trong việc tô điểm làm đẹp không gian nội thất, đặc biệt là trần nhà. Nếu ngày xưa trần nhà thường chỉ ốp la phông hay những tấm bê tông thạch cao không mấy đẹp mắt thì hiện nay đa số các gia chủ thường sử dụng vách ốp cnc để trang trí và tạo điểm nhấn. Sở hữu căn nhà với diện tích khá lớn ngay tại Nguyễn Huệ thì vừa qua anh Khải đã lựa chọn ốp hoa văn cho hầu hết diện tích căn nhà của mình. Hãy cùng chúng tôi theo dõi một số hình ảnh thực tế mà chúng tôi đã ghi lại trong quá trình thực hiện nhé.

Ốp trần cnc hoa văn.

Ốp trần cnc hoa văn đây có lẽ là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong không gian nội thất hiện nay. Không cần nhiều vật dụng dư thừa nào, chỉ một tấm cnc hoa văn đơn giản cũng đủ tạo nên nét đẹp cho một phòng khách tuyệt vời.


Ốp trần cnc phòng thờ.


Bắt kịp xu hướng hiện đại thì thời gian vừa qua anh Khải đã lựa chọn Nội Thất CNC là một trong những đơn vị chính để thực hiện dự án làm đẹp cho trần phòng khách nhà mình.

Công trình thi công vách ốp trần Nguyễn Huệ quận 1

Nhìn vào hình ảnh thực tế ta có thể thấy với diện tích trần khá lớn như nhà của anh Khải thì để trần được bắt mắt mà vẫn tạo ra ánh sáng vừa đủ cho không gian thì vách cnc được ốp ở chính giữa trần, mặt xung quanh vách sẽ được anh sáng từ các góc chiếu vào để tăng thêm điếm nhấn và sang trọng cho trần nhà.

Công trình thi công vách ốp trần Nguyễn Huệ quận 1


Không sử dụng hoa tiết hoa văn quá cầu kì, chỉ một số họa tiết hoa văn họa tiết đơn giản đã tạo nên sự thanh thoát phù hợp với không gian cổ điển nhà anh Khải.

Công trình thi công vách ốp trần Nguyễn Huệ quận 1


Để tăng thêm tính đồng điệu cho không gian thì trong tất các phòng đều sử dụng một loại gỗ mdf xoan đào chủ đạo.


Với một không gian cổ điển chỉ toàn ốp gạch thì ở một số khu vực anh Khải đã lựa chọn bố trí vách ngăn cnc để tạo thêm sự mới mẻ cho không gian. Vừa pha chút hiện đại trong toàn bộ không gian cổ điển những không phá vỡ sự hài hòa cho khu vực nơi đây.

Lựa chọn mẫu họa tiết hoa văn đồng bộ với họa tiết hoa văn của trần, đây có thể nói là một lựa chọn khá thông minh để không phá đi mạch cảm xúc của ngôi nhà.

Nếu bạn là người yêu thích sự giản đơn thì mẫu vách ngăn này có thể là gợi ý khá hay ho trong việc tìm kiếm mẫu vách ngăn phù hợp đấy. Điều đặc biệt ở mẫu vách này là hoàn toàn hợp tất cả mọi phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho thiết kế nội thất nhà mình.

Xem thêm: Mẫu vách hoa văn ốp trần cnc

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận