Thi công vách trang trí cầu thang đẹp CMT8 quận Tân Bình

Thi công vách trang trí cầu thang là một trong những công trình làm vách ngăn hoa văn đẹp được công ty chúng tôi thực hiện nhiều nhất. Không chỉ tao ra một không gian kín đáo, vừa đảm bảo được tính thông thoáng thì vách ngăn còn đóng góp không hề nhỏ trong việc trang trí tô điểm nơi khu vực cầu thang. Với lối thiết kế khu vực cầu thang không mấy đẹp mắt thì vừa qua gia đình chị Nga ở địa chỉ 1036/24/30 Cách Mạng Tháng 8 đã lựa chọn Nội Thất CNC để tiến hành thi công vách ngăn tô điểm cho không gian nội thất nhà mình. Hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu về công trình thi công vách ngăn đẹp này nhé.

Thi công vách ngăn trang trí cầu thang CMT8 quận Tân Bình.

Có thể nói tháng 7 là tháng lên ngôi của các loại vách ngăn cầu thang. Trong tháng này chúng tôi đã thực hiện hàng chục dự án liên quan đến vách ngăn hoa văn cầu thang cho nhiều hộ gia đình khác nhau, đơn giản có, cầu kì có, mỗi một dự án đều có điểm cá tính riêng biệt phù hợp với từng không gian.

Thi công vách ngăn trang trí cầu thang CMT8 quận Tân Bình.


Nhìn vào thực tế thiết kế nhà chị Nga, với lối cầu thang đúc xi măng trắng không mấy đẹp mắt thì chị đã lựa chọn vách ngăn hoa văn cnc kết hợp với những thanh gỗ ốp tường để làm đẹp không gian cho khu vực này.

Thông tin chi tiết mẫu vách ngăn hoa văn đẹp quận Tân Bình.

Vừa kết hợp sử dụng vách hoa văn cnc cho bậc tam cấp, vừa sử dụng ốp cnc cho khu vực còn lại. Chị đã lựa chọn một màu sắc khá nổi bật nhưng không quá phô trương rực rỡ, nó đủ sắc thái để tạo nên sự hài hòa nội thất nhà ở.

mẫu vách ngăn hoa văn đẹp quận Tân Bình 

Sử dụng chất liệu gỗ mdf được sơn màu đồng đỏ góp phần tạo nên sự sang trọng, hoàn mỹ cho không gian. Đây có thể nói là một màu sắc rất bắt không gian được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây.

Có thể nói chị Nga đã lựa chọn cho không gian nhà mình một lựa chọn khá hoàn hảo và chỉnh chu vừa đúng với yêu thích và đáp ứng mục đích sử dụng của mình.

Hoàn toàn nhanh chóng và không mất thời gian bạn đều có thể thực hiện dễ dàng như nhà chị Nga khi lựa chọn đơn vị Nội Thất CNC chúng tôi.

Với một số hình ảnh trên đây của công trình làm nội thất nhà chị Nga hi vọng sẽ giúp ích cho bạn hơn trong việc trang trí nội thất nhà mình.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận