Thi công vách trang trí cây cọ Nguyễn Quý Anh quận Tân Phú

Thi công vách trang trí hình cây cọ tại đường Nguyễn Quý Anh quận Tân Phú có thể nói là công trình thi công vách ngăn mà anh Huỳnh Tâm đắc nhất khi thực trang trí cho ngôi nhà của mình. Với họa tiết khá tinh tế, bắt mắt, thiết kế độc đáo thì anh Huỳnh đã lựa chọn một tấm vách ngăn cắt hoa văn hình cây để trang trí cho không gian nơi phòng ngủ. Vậy anh Huỳnh đã sử dụng vách ngăn như thế nào trong không gian thì hãy theo dõi một số hình ảnh mà đội ngũ nhân viên NỘI THẤT CNC đã tiến hành ghi lại sau khi lắp đặt thành công.

Thi công vách cây cọ đường Nguyễn Quý Anh quận Tân Phú.

Bài toán làm đẹp không gian nhà luôn là vấn đề khó giải quyết, đặc biệt là những gia chủ không có kinh nghiệm hay chưa bao giờ tự trang trí cho không gian phòng mình thì điều này quả thực là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng khó khăn không có nghĩa là không có biện pháp để giải quyết.

Thi công vách trang trí cây cọ Nguyễn Quý Anh quận Tân Phú

Cũng giống như bao người khác, sở hữu một căn nhà mới xây nhưng không biết nên làm gì với căn nhà của mình để đẹp mắt. Nhưng thay vì vậy anh Huỳnh đã lựa chọn chúng tôi để thực hiện dự án làm đẹp cho không gian phòng ngủ của mình.

Với một căn nhà khá rỗng rãi nhưng không có bất kì điểm nhất ấn tường nào nêu chúng tôi đã thiết kế cho nhà a huỳnh một chiếc vách cây khá là đặc sắc. Phong cách tối giản với màu xám ám xanh đậm chất thơ và vô cùng mát mắt.

Ưu điểm nổi bật của vách trang trí.

Vật liệu gỗ khá bên và chắc chắn.

Mang lại tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc hài hòa, đảm bảo không phai nhạt theo thời gian.

Kích thước lựa chọn túy ý phù hợp với mọi không gian.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận