Thi công vách trang trí kết hợp lam gỗ cầu thang Nguyễn Trãi, quận 5.

Vách trang trí hay còn gọi là vách ngăn hoa văn cnc là cái tên không còn xa lạ gì với những khách hàng yêu thiết kế nội thất, yêu trang trí cho ngôi nhà của mình. Độ hot của vách trang trí chưa bao giờ là hết, khách hàng có nhu cầu, thì nội thất cnc chúng tôi đáp ứng nhu cầu cho bạn. Cũng giống như gia đình chị Uyên ở 80/13 Nguyễn Trãi quận 5, Gia đình chị có nhu cầu thay đổi phong thủy cũng như tạo thêm nét cho ngôi nhà thì chúng tôi sẽ trang trí cho ngôi nhà của chị. Hãy cùng công ty chúng tôi khảo sát thực tế công trình đặc biệt này nhé!

Vách trang trí đẹp với những lợi ích không tưởng.

Bạn muốn trang trí cho ngôi nhà nhưng lại không biết nên mua gi hay lắp đặt thêm vật dụng gi để ngôi nhà trở nên lạ mắt? Vậy tại sao không thử nghĩ tới vách trang trí cầu thang nhỉ?

Vách trang trí đẹp với những lợi ích không tưởng

Vách trang trí quả đúng với cái tên của nó, vừa có công dụng trang trí lại vừa có thể ngăn cách không gian các phòng cũng như ngăn cách không gian phía sau cầu thang. Để trang trí ngôi nhà thì vách cnc quả thật là một ý kiến tuyệt vời. Nội thất cnc chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Thi công vách cầu thang kết hợp lam gỗ Nguyễn Trãi, quận 5.

Công trình thi tại nhà chị Uyên, số nhà 80/13 NGUYỄN TRÃI, P3, Q5. Với công trình này, khách hàng sẽ thấy rõ được vách trang trí đẹp và tiện dụng như thế nào.


Thi công vách cầu thang kết hợp lam gỗ Nguyễn Trãi, quận 5.


Thiết kế ban đầu của nhà chị Uyên là chiếc cầu thang nằm trơ trọi giữa một không gian nhà, lộ ra những khuyết điểm, những khoảng không gian kém thẩm mỹ. Để che đi những khuyết điểm đó, chúng tôi đã thi công lắp đặt vách trang trí kết hợp với lam gỗ chất liệu MDF , tạo sự thoáng mát và điểm nhấn cho ngôi nhà.

Điểm đặc biệt ở đây nữa là 2 ô vuông ở giữa thanh lam, gia đình chị uyên có thể trang trí lên đó bằng lọ hoa, hay những cuốn sách, thật sự rất đẹp đúng không nào!

Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm đẹp ngôi nhà của mình đi nào!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận