Thi công vách trang trí tam cấp cầu thang ĐƯỜNG SỐ 1 quận 4

Khu vực tam cấp cầu thang là vị trí mà hầu hết các gia đình lựa chọn để thi công vách trang trí tam cấp cầu thang. Vị trí này thường gây mất điểm khi nhìn vào, vì thể tại đây các gia chủ thường chọn vách hoa văn để làm đẹp. Với thiết kế cầu thang theo lối tam cấp thì anh Quý đã không ngần ngại lựa chọn ngay cho mình một mẫu vách ngăn làm đẹp cho không gian nội thất. Vậy anh Quý đã lựa chọn mẫu vách ngăn nào thì hãy cũng NỘI THẤT CNC tìm hiểu về công trình thi công thiết kế vách trang trí tam cấp cầu tại ĐƯỜNG SỐ 1 quận 4 nhé.

Vách trang trí tam cấp cầu thang đường số 1 quận 4

Đây là một mẫu vách tam cấp cầu thang khá phổ biến hiện nay, thiết kế với ba hoa tiết đan xen khác nhau tương ứng với từng bậc tam cấp, vì thế là đa dạng hơn phong cách thiết kế, tạo sự mới mẻ, độc đáo.

THI CÔNG VÁCH TRANG TRÍ TAM CẤP CẦU THANG ĐƯỜNG SỐ 1 QUẬN 4

Mẫu vách ngăn với chẩ liệu gỗ mdf sồi cực kì sang trọng và bắt mắt. Nhìn vào tổng thể không gian nội thất nhà anh Quý ta có thể thấy màu trắng chiếm chủ đạo trong căn phòng, vì thế lựa chọn màu gỗ cực kì thông minh để làm nổi bật tấm vách.

Thông thường các gia chủ thường thích làm vách màu trắng hơn, nhưng vì không gian này hầu hết đều màu trắng vì thế nếu lựa chọn màu trắng để làm vách ngăn thì sẽ khiến tấm vách nhạt nhòa và không tạo được bất kì điểm thu hút nào. Vì thế khi lựa chọn màu sắc bạn cầu xem xét tổng thể ngôi nhà để lựa chọn sao cho hợp lí.

Thi công vách ngăn trang trí đường số 1 quận 4

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng để mang đến một không gian tươi sáng và tràn đầy sức sống. Với khu vực này, thay vì xây tường kín lên trần thi thay vào đó anh Quý đã lựa chọn vách cnc kết hợp để tạo nên bức tường thông minh.

THI CÔNG VÁCH TRANG TRÍ TAM CẤP CẦU THANG ĐƯỜNG SỐ 1 QUẬN 4

Đây có lẽ là giải pháp cực kì thông minh, vừa che chắn được vị trí cần thiết mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho không gian.

Lấy họa tiết hoa văn đơn giản, những thanh sọc ngang dọc bất cân xứng nhưng lại không gây rối mắt cho người nhìn mà ngược lại nó như một bức tranh vô cùng hoàn chỉnh và đẹp mắt. Đặc biệt khi kết hợp với màu nâu gỗ càng làm cho bức vách thêm sinh động và hấp dẫn.

Thay vì lựa chọn hai màu sắc khác nhau nhưng anh Quý lại lựa chọn màu nâu gỗ, điều này tăng thêm tính đồng điệu và hài hòa cho ngôi nhà rất nhiều.

Qua hai bức vách trên, ta có thể thấy khi lựa chọn vách anh Quý đã rất chăm chút cẩn thận lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà nên mới có được hiệu quả như vậy. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một căn nhà nhỏ đầy xinh xắn khi đến với chúng tôi, với nhiều ý tưởng độc đáo chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra cho bạn những sản phẩm tinh tế và đáng mơ ước.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận