Thi công vách ngăn cầu thang cnc tại Bình Long, Q. Tân Phú.

Vách ngăn cầu thang cnc không chỉ làm đẹp cho cầu thang mà nó còn được sử dụng để phân chia cầu thang với phòng, tạo sự liên kết giữa các không gian, đồng thời mang tính trang trí cao.

Vách ngăn cầu thang không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước mà cả về kích thước. Dưới đây là một số công trình vách ngăn cnc cầu thang mà đội ngũ nhân viên NỘI THẤT CNC đã tiến hành thực hiện trong thời gian gần đây.

Công trình thi công vách ngăn nhà anh Trung tại Bình Long, Q. Tân Phú.

Đây là loại vách ngăn được thiết kế đơn giản gồm những trụ gỗ đứng chắc chắn và sang trọng, nó được sử dụng nhiều cho các căn hộ cao cấp hiện đại. Sự đơn giản càng tạo nên tính thanh lịch cho vách ngăn mang lại cảm giác dễ chịu và không quá rối mắt.

Ngoài ra vách ngăn này có các ô kệ trang trí có thể tận dụng để những đồ vật trang trí lên trên khá đẹp mắt, loại vách ngăn này cũng rất được yêu thích trong thời gian gần đây.

Nếu bạn không thích những mẫu đơn giản như vậy thì có thể lựa chọn những mẫu truyền thống cắt hoa văn như gia đình của chị Quỳnh Anh, anh Nghĩa và anh Hiếu.

NỘI THẤT CNC – Đơn vị thi công vách ngăn uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Là đơn vị thi công vách ngăn lâu năm tại TP.HCM chúng tôi không chỉ thực hiện vách ngăn cho các hộ gia đình mà còn thi công thiết kế vách ngăn cho các nhà hàng, công ty, spa....

Dưới đây là công trình thi công vách ngăn cho công ty Bảo Anh tại số 56 đường số 9, Quận 8 mà đội ngũ nhân viên chúng tôi đã tiến hành lắp đặt.

Đối với các công ty, nhà hàng có quy mô lớn thì bố trí một không gian hợp lí và linh hoạt thì vách ngăn cnc chính là giải pháp tối ưu nhất cho không gian. Vách ngăn sẽ tạo nên không gian đẹp đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của nhiều người phù hợp với những bữa tiệc buổi lễ.

Được làm bằng gỗ cắt cnc chất lượng, các mẫu vách ngăn của chúng tôi đảm bảo có độ bền cao, thiết kế tinh xảo, không bị cong vênh, co ngót hay không nứt gãy trong môi trường thời tiết khắc nghiệt, ẩm thấp hay nắng nóng. Sản phẩm không bị trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Sản phẩn vách ngăn gỗ của chúng tôi luôn được khách hàng đón nhận và tin dùng tại khắp các vùng miền trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như mẫu sản phẩm, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng.

Hotline: 0904.31.18.13

Website: noithatcnc.vn

Email: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận