Vách nhựa trang trí nội thất salon tóc Trường Sa, Quận 3

Vách nhựa trang trí là sản phẩm trang trí làm đẹp không gian nội thất gần đây. Không chỉ được sử dụng trong các căn hộ gia đình mà vách nhựa còn được sử dụng cho rất nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, spa, quán ăn.... Đáp ứng nhiều mục đích sử dụng trong ngành nội thất nên vách nhựa ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Và cách đây không lâu chúng tôi đa tiến hành sử dụng vách trang trí bằng nhựa để tiến hành làm đẹp cho nội thất salon tóc của nhà anh Thạch tại địa chỉ 812 Trường Sa, Phường 14, Quận 3. Hãy nhìn lại một số hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại sau khi hoàn tất công trình nhé.

Công trình vách nhựa trang trí Trường Sa, Quận 3.

Mong muốn mở một cửa hàng Salon tóc chuyên nghiệp, sang trọng. Chính vì vậy mà việc đầu tư cho không gian nội thất salon được anh Thạch khá chăm chút, kĩ lưỡng.


Vách nhựa trang trí nội thất salon tóc Trường Sa, Quận 3

Ưa thích màu trắng tinh khôi nên anh Thạch lựa chọn cho tiệm làm tóc của mình tại Trường Sa, Quận 3 một chiếc vách ngăn đậm chất tây. Không những đẹp trong cách thiết kế mà vách trang trí này được thiết kế rất thông minh. Vách tạo hình cửa vòm mang đậm nét quý tộc của những căn nhà cổ kính châu Âu thời xưa, đồng thời rất linh động trong việc di chuyển ra vào.

Vách nhựa trang trí nội thất salon tóc Trường Sa, Quận 3


Không những khéo léo trong việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc anh Thạch lựa chọn làm vách rất tinh tế, sắc trắng tinh khôi xuyên suốt ngập tràn cả căn phòng, mang đến một làn gió mới, sức sống mới cho khu vực nơi đây, làm cho không gian nhẹ nhàng, sáng sủa.

Thi công vách nhựa trang trí cho salon tóc

Thông thường nhiều người cho rằng sử dụng những màu trung tính sẽ khiến cho không gian nhạt nhòa, không có điểm nhấn hoặc không gây ấn tượng. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai lầm bởi những họa tiết cắt hoa văn trên vách cũng đủ làm cho không gian nơi đây trở nên bắt mắt, cuốn hút. Đồng thời việc điểm xuyến thêm ánh sáng từ nhiều bóng đèn khác nhau khiến cho khu vực nơi đây trở nên mềm mại và sinh động hơn.

Vách nhựa trang trí nội thất salon tóc Trường Sa, Quận 3

 

Vách nhựa trang trí nội thất salon tóc Trường Sa, Quận 3


Trang trí nội thất salon tóc, nhà hàng, spa.. tại tphcm

Không chỉ trang trí cho không gian nội thất tại các tiệm salon tóc mà chúng tôi còn thực hiện trang trí cho bất cứ không gian nào cần thực hiện như nhà hàng, spa....

Vách trang trí đẹp

Nếu bạn là một nhà kinh doanh các dịch vụ như salon, nhà hàng, spa, quán cà phê... thì việc trang trí cho không gian nội thất là rất cần thiết. Một không gian nội thất đẹp sẽ thu hút nhiều khách hàng đến với bạn hơn. Chính vì vậy mà đừng ngần ngại đầu tư cho không gian cửa hàng của mình nhé.

Vách hoa văn trang trí

Vách nhựa trang trí đơn giản, tiện lợi, giá rẻ phù hợp với mọi không gian thì bạn có muốn sở hữu ngay một tấm vách ngăn này ngay trong chính căn nhà của bạn không? Anh Thạch đã tin và lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thi công vách nhựa để trang trí cho nội thất salon tóc của mình. Vậy còn bạn thì sao? Một không gian đẹp sang chảnh mà không mất quá nhiều chi phí thì bất cứ ai cũng muốn đúng không ạ. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để sở hữu những mẫu vách trang trí đẹp nhất hiện nay nào.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận