5 Mẫu tủ giày thông minh đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Tủ giày thông minh hay kệ giày thông minh - món đồ đựng giày được yêu thích khá nhiều hiện nay. Vừa đẹp vừa đáp ứng mục đích của người sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ thì những mẫu tủ đựng giày thông minh hiện nay được khá nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Không chỉ được giới lớp trẻ yêu thích mà các bà mẹ hay chị em phụ nữ đều khá là ưa chuộng những sản phẩm này. Vậy chúng mang lại những ưu điểm nổi bật gì và mẫu nào đang được ưa chuộng nhiều nhất hiên nay thì cùng chúng tôi tim hiểu nhé.

Ưu điểm nổi bật của tủ giày thông minh hiện đại

Như chính cái tên của nó, tủ giày thông minh không chỉ với mục đích là để đựng giày mà khi trong xu hướng hiện đại những mẫu tủ đựng giày được thiết kế thông minh và sáng tạo hơn. Vậy tủ giày thông minh có những ưu điểm nổi bật gì?


Tủ giày thông minh giá rẻ

+ Điều đầu tiên khi nhắc đến ưu thế của tủ giày thông minh thì đó chính là hình thức. Với chất liệu gỗ mdf cứng chắc, được phủ sơn trắng, sơn màu, hay một số mẫu được phủ vân gỗ khá đẹp mắt. Nếu ngày xưa chủ yếu sản xuất ra để phục vụ mục đích để đựng là chủ yếu thì hiện nay khách hàng thường quan tâm đến tính thẩm mỹ nhiều hơn.

+ Hàng ngàn mẫu được thiết kế với nhiều kiểu dáng phối màu khác nhau, tạo nên sự lịch lãm, tinh tế khi đặt trong không gian nhà.

+ Một điểm đặc biệt của mẫu tủ giày thông minh đó chính là bảo vệ giày khỏi bụi bẩn bên ngoài hay những loại côn trùng có ý định tấn công đôi giày của bạn như gián, chuột.....

+ Việc sở hữu những mẫu tủ đựng giày như thế này bạn sẽ không phải lo ngại khi bạn bè đến mà những chiếc giày dép bị vứt tứ trung trong một góc nhà.

Mẫu tủ giày thông minh đẹp hiện đại.

Không còn sử dụng những bậc kệ để giày xấu xí không mấy đẹp mắt thì hiện nay những mẫu tủ được thiết kế cầu kì và tinh tế hơn. Hãy cũng xem một số mẫu đẹp được ưa chuộng hiện nay nhé.

Mẫu thiết kế với gam màu sáng như thế này khá sách sẽ phù hợp với nhiều không gian sang trọng, hiện đại.

Mẫu tủ giày thông minh đẹp hiện đại.


Không còn là các mẫu tủ đơn giản không mấy đẹp mắt thì những mẫu tủ thông minh hiện nay được sơn phết những đường vân gỗ khá đẹp mắt. Không khác gì gỗ tự nhiên, nếu nhìn từ xa khó có thể mà phân biệt được đây là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

Mẫu tủ giày thông minh đẹp hiện đại.

Nếu không thích những kiểu tủ đóng kín, thì bạn có thể quan tâm đến những mẫu kệ dép như thế này, khá là gọn gàng và tinh tế.


Mẫu tủ giày thông minh đẹp hiện đại.

Đơn giản, tiện lợi gọn nhẹ và không mất quá nhiều chi phí thì hiện nay nó đã trở thành một món đò nhỏ thân thương trong góc nhỏ căn phòng.