Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Luôn cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ là một vấn đề hết sức quan trọng hiện nay. Báo giá vách ngăn sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp với khả năng kinh tế đồng thời có sự lựa chọn tinh tế nhất. Với việc xuất hiện ngày càng nhiều đơn vị thi công vách ngăn với nhiều mức giá dao động khác nhau khiến người dùng trở nên khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ làm vách ngăn hợp lí mà đảm, bảo chất lượng. Vì thế trong bài viết hôm nay NỘI THẤT CNC xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá vách mới nhất giá rẻ nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến giá vách ngăn phòng thờ thì hãy cùng tìm hiểu các thông tin hữu ích sau đây.

Tìm hiểu giá bán vách ngăn phòng thờ trên thị trường.

Vách ngăn từ lâu đã được biết đến và không còn quá lạ với bất cứ ai hiện nay. Với nhiều biến đổi không ngừng thì vách cnc càng nhận được đánh giá cao từ người sử dụng và được ứng dụng trong nhiều không gian thực tế như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà hàng, spa... Đặc biệt với khu vực thờ cúng ngày càng chuộng và phát triển mạnh mẽ hơn hết. Vì thế luôn cần đến các đội ngũ thi công để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy giá thi công vách là bao nhiêu hiện nay?

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Hầu hết giá vách ngăn thường phụ thuộc vào chất liệu là chủ yếu.

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Theo khảo sát mức giá bán vách gỗ công nghiệp mdf, hdf thì dao động thấp nhất là 1.300.000/m2 và cao có thể lên tới 1.800.000/m2 tùy vào đơn vị. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ bạn sẽ thấy trên thị trường có một số đơn vị giá sẽ rẻ hơn nhưng thực tế vẫn chưa có tính phí thi công lắp đặt vì thế cùng một loại chất liệu mẫu mã làm vách mà giá cao hơn rất nhiều.

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Đối với vách gỗ tự nhiên thì giá bán khá cao bởi gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt và khan hiếm. Gỗ tự nhiên được phân ra nhiều loại khác nhau tùy vào từng loại gỗ vì thế mức bán chênh lệch cũng rất cao, đặc biệt là những loại gỗ được xếp vào danh sách gỗ quý cần được bảo tồn.

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Mức giá vách gỗ tự nhiên loại bình thường giá rẻ nhất thường là 1.800.000/m2 đối với loại cao su ghép, cao nhất thì có loại gỗ gõ đỏ có thể lên tới 4.000.000/m2. Vì thế sử dụng gỗ công nghiệp vẫn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các gia đình, chất lượng cũng đảm bảo mà giá cả lại hợp lí.

Bảng báo giá vách ngăn phòng thờ của nội thất cnc.

Là đơn vị thi công thiết kế nội thất gỗ lâu năm trong ngành nội thất, chúng tôi có xưởng thi công trực tiếp vì thế không chỉ chất lượng mà mức giá thi công hoàn toàn phù hợp với túi tiền người sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng giá thi công một số loại của chúng tôi nhé.

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Vách gỗ mdf 10mm: 1.200.000/m2, gỗ mdf: 18mm: 1.300.000/m2

Vách gỗ mdf veneer sồi, mdf veneer xoan 10mm: 1.300.000/m2.

Vách gỗ mdf veneer sồi,mdf veneer xoan 18mm: 1.400.000/m2

Vách gỗ hdf chống ẩm 10mm: 1.300.000/m2, gỗ hdf chống ẩm 18mm: 1.400.000/m2

Vách gỗ hdf chống ẩm verneer sồi, hdf chống ẩm verneer xoan 10mm: 1.400.000/m2 

Vách gỗ hdf chống ẩm verneer sồi, hdf chống ẩm verneer xoan 18mm: 1.500.000/m2

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Chúng tôi có đội ngũ thi công lắp đặt vận chuyển miễn phí vì thế các khách hàng không cần phải làm bất cứ điều gì mà vẫn sở hữu ngay một sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên mức giá sẽ thay đổi không ngừng vì thế để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên liên hệ để được tư vấn và báo chính xác nhất.


Vách ngăn phòng thờ giá rẻ có tốt không.

Ngoài việc tìm hiểu về giá cả vách ngăn phòng thờ thì chất lượng vách ngăn là vấn đề quan tâm thứ hai của người tiêu dùng hiện nay. Thực tế hầu hết ai cũng mong muốn có được vách ngăn rẻ mà đảm bảo chất lượng tốt nhưng thực thế giá nào thì của nấy. Một số gia đình hiện nay vì ham rẻ nên sau khi sử dụng chỉ được một thời gian ngắn thì vách xuống màu nhanh chóng, loại gỗ chất lượng kém khiến mối mọt dễ tấn công,....

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Cùng một kiểu vách ngăn, cùng một chất liệu nhưng nếu một bên giá là 1.000.000 một bên giá là 1.400.000 thì chắc hẳn chúng ta cần xem lại. Vì hiện nay có nhiều loại vách gỗ dùng chất liệu mdf dán veneer, lõi gỗ bên trong cực kì kém và rất dễ vỡ vì thế gỗ dễ bị mối mọt và nhanh gãy. Vậy giá bán vách ngăn bao nhiêu là hợp lí?

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Vách ngăn phòng thờ giá bao nhiêu là hợp lí.

Để định mức giá vách chúng ta thường dựa vào giá vật liệu và công cắt, thi công. Lấy một ví dụ về vách ngăn gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay, vách gỗ mdf veneer sồi thì giá vật liệu gỗ rơi vào tầm 500.000 đ một tấm. Và thành phẩm của một tấm vách sẽ bao gồm công cắt, chà nhám, quét lót, sơn và cuối cùng lắp đặt cho người tiêu dùng thì với nhiều công đoạn như vậy mức giá thi công không thể nào dưới 1.400.000 được.

Cập nhật báo giá vách ngăn phòng thờ mới nhất rẻ nhất

Với báo giá vách ngăn phòng thờ trên đây mong rằng sẽ giúp các khách hàng có thêm nhiều thông tin để đưa ra chọn lựa chọn phù hợp. Với công nghệ hiện đại thì hiện nay mẫu mã cực kì đa dạng và đẹp mắt, vì thế đừng bỏ lỡ mà không tân trang ngay cho ngôi nhà của mình nhé. Vách đẹp nhà sang, hi vọng mỗi một khách hàng sẽ tìm cho mình một sản phẩm ưng ý và một địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để thực hiện điều này.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận