Công trình thi công vách che cầu thang phòng khách CAO THẮNG quận 10

Vách che cầu thang đơn giản, gọn nhẹ là ý tưởng làm đẹp không gian vô cùng hữu ích để bạn hô biến không gian nhỏ của mình trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn. Dưới đây một vài thông tin về công trình thi công vách che cầu thang phòng khách tại ngôi nhà 392/20/56 Cao Thắng Phường 12 quận 10. Hi vọng những gợi ý nho nhỏ về thiết kế vách ngăn cnc này có thể giúp bạn biến một góc nhỏ trong không gian nội thất trở nên thật ấn tượng.

Vách che cầu thang hiện đại.

Sống trong một không gian nhỏ đâu có nghĩa là gia đình không thể trang trí và đẹp đâu. Sự ra đời của vách cnc như một làn gió mới đầy sức sống cho các không gian nhà ở, đặc biệt là các không gian có diện tích nhỏ hẹp, sơ sài.

Công trình thi công vách che cầu thang phòng khách CAO THẮNG quận 10


Với tính linh động trong mọi thiết kế và kích thước vì thế khi lựa chọn vách ngăn với mục đích trang trí hay che chắn thì không khiến cho không gian chật hẹp mà trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.

Thi công vách phòng khách CAO THẮNG quận 10.

Mẫu thi công vách ngăn phòng khách quận 10 thiết kế khá là đơn giản với những thanh nét thẳng ngang đan xen, đường nét thiết kế khá nhiều nhưng chúng được sắp xếp vô cùng hài hòa và đồng điệu vì thế không làm cho tấm vách trở nên rối mắt.

Công trình thi công vách che cầu thang phòng khách CAO THẮNG quận 10

Với tổng thể không gian màu trắng làm chủ đạo thì ở đây anh Huy đã lựa chọn cho tấm vách màu xoan đào để làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian nhà ở.

Lựa chọn bố trí vách che cầu thang ở một vị trí khá thuận lợi ngay tại phòng khách thì mẫu vách ngăn này không chỉ với mục đích trang trí mà còn che được lối đi ngay cầu thang và không chiếm thêm bất cứ diện tích nào.

Công trình thi công vách che cầu thang phòng khách CAO THẮNG quận 10

Với thật nhiều ý tưởng mà nội thất cnc chia sẻ mỗi ngày hi vọng mỗi một gia đình có thể lựa chọn cho mình một ý tưởng trang trí vách ngăn đẹp mắt cho góc nhà nhỏ xinh yêu của mình.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận