Thi công kệ gỗ ngăn phòng khách LANDMARK 81 quận bình thạnh

Kệ gỗ ngăn phòng đơn giản gọn nhẹ luôn là xu hướng mà hầu hết các gia chủ lựa chọn hiện nay. Những thiết kế kệ gỗ đơn giản nhưng mang đến giá trị sử dụng rất lớn cho người dùng. Mẫu kệ gỗ đơn giản hiện đại là lựa chọn mà anh Thành đã sử dụng để ngăn cách không gian cho nội thất phòng khách tại tầng 25 landmark 81. Hãy nhìn lại một số hình ảnh mà đội ngũ nội thất cnc đã tiến hành ghi lại sau khi hoàn thành công trình nhé.

Thi công kệ gỗ ngăn phòng khách LANDMARK quận bình thạnh.

Kệ gỗ là lựa chọn mà anh Thành lựa chọn để ngăn chia khu vực phòng khách và lối đi. Yêu thích sự đơn giản thì thay vì lựa chọn vách hoa văn cắt cnc thì anh Thành đã lựa chọn mẫu kệ gỗ để ngăn cách cho không gian này.

Thi công kệ gỗ ngăn phòng khách LANDMARK quận bình thạnh

Mẫu kệ gỗ với thiết kế trắng tinh khôi hiện đại, với thiết kế đơn giản gọn gàng vừa đáp ứng mục đích sử dụng vừa không chiếm quá nhiều không gian diện tích nhà ở.

Kệ gỗ ngăn phòng khách và phòng làm việc tại LANDMARK.

Lựa chọn mẫu kệ gỗ tương tự với mẫu kệ ngăn giữa phòng khách và lối đi để ngăn cách không gian giữa phòng khách và khu vực làm việc.

Thi công kệ gỗ ngăn phòng khách LANDMARK quận bình thạnh

Mẫu thiết kế đa năng như thế này không chỉ tiện lợi cho việc ngăn cách không gian mà còn rất tiện lợi cho việc trưng bày các món đồ đạc, đựng sách vở, tài liệu ....

Với mục đích chứa sách đồ đạc thì mẫu thiết kế đơn giản như thế này sẽ khiến cho việc trang trí làm đẹp bớt rườm rà hơn khi chúng ta bày biện đồ đạc. Đơn giản, gọn gàng mà đáp ứng mục đích sử dụng mong ước ban đầu.

Thi công kệ gỗ ngăn phòng khách LANDMARK quận bình thạnh

Với những thiết kế kệ gỗ như thế này chúng phù hợp hầu hết mọi không gian nhà ở. Vì thế nếu yêu thích những sản phẩm thế này thì đừng nên bỏ lỡ những sản phẩm thiết kế thông minh hiện đại này nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận