Thi công kệ trang trí phòng khách nhỏ TÂN KỲ TÂN QUÝ quận Tân Phú.

Kệ trang trí phòng khách như một món đồ nội thất không thể thiếu trong nội thất hiện đại ngày nay. Ngoài những mẫu kệ tivi cho phòng khách thì những mẫu kệ trang trí ngăn phòng khách và phòng bếp nhỏ gọn là lựa chọn cực kỳ được yêu thích hiện nay. Kệ trang trí không chỉ ngăn phòng khách và bếp tiện lợi mà còn là một vật dụng trưng bày đa năng tiện lợi. Lựa chọn vách kết hợp kệ trang trí là thiết kế mà cô Tuệ đã sử cho cho căn nhà của mình tại 295 Tân Kỳ Tân Quý.

Kệ trang trí phòng khách Tân Kỳ Tân Quý quận Tân Phú.

Những mẫu kệ trang trí phòng khách ngày càng trở nên phổ biến trong các không gian sinh hoạt chung. Việc sử dụng kệ trang trí không chỉ ngăn cách phòng khách và phòng bếp là một lựa chọn vô cùng khôn ngoan mà không làm tắc nghẽn luồng sáng.

Thi công kệ trang trí phòng khách nhỏ TÂN KỲ TÂN QUÝ quận Tân Phú.

Bên dưới mẫu kệ được thiết kế tủ đựng đồ, bạn có thể sử dụng để đựng các vật dụng mong muốn mà không làm không gian rối mắt.

Bên phía vách hoa văn cnc cũng được thiết kế một số ô kệ rỗng. Với vị trí này bạn có thể trang trí các vật dụng, bình hoa hay các món đồ để chúng bắt mắt hơn.

Thông tin mẫu kệ trang trí phòng khách nhỏ Tân Kỳ Tân Quý.


Mẫu kệ trang trí phòng khách nhỏ được thiết kế theo kích thước yêu cầu phù hợp với không gian diện tích nhà chị cô Tuệ. Với kích thước nhỏ gọn tầm 1000 x 2500 lại trang trí nhà đẹp mắt và vô cùng tiện lợi.

Thi công kệ trang trí phòng khách nhỏ TÂN KỲ TÂN QUÝ quận Tân Phú.

Với những mẫu kệ trang trí nhỏ như thế này khá phù hợp để sử dụng cho các căn hộ chung cư, nhà ống hay những nhà có kích thước bé.

Mẫu kệ ngăn sử dụng hai màu sắc trắng đen kết hợp đan xen tạo sự hài hòa và cân xứng cho thiết kế.

Mẫu kệ trang trí vô cùng đơn giản nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian diện tích như thế này quả thực tiện dụng đúng không nào. Nếu yêu thích thì đừng ngần ngại hãy sắm ngay cho ngôi nhà thân yêu của mình một thiết kế như thế này trong mùa tết nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận