Thi công lam gỗ cầu thang đẹp LÝ THƯỜNG KIỆT quận 11

Lam gỗ cầu thang đẹp ấn tượng tại công trình nhà ở số 373 Lý Thường Kiệt quận 11. Một góc nhỏ thiết kế lam gỗ ngay tại chân cầu thang nhưng lại vô cùng bắt mắt là ấn tượng cho không gian phòng khách. Không lo về diện tích, lam gỗ cầu thang chính là món đồ nội thất đa năng đầy kì diệu cho các không gian nhà ở hiện nay. Không ảnh hưởng chút gì tới không gian sinh hoạt mà bạn có thể biến không gian nhà ở trở nên xinh đẹp và lãng mạn hơn. Hãy theo dõi một số hình ảnh chúng tôi ghi lại nhé.

Thi công lam gỗ cầu thang LÝ THƯỜNG KIỆT quận 11.

Mẫu che cầu thang với từng thanh lam đứng gọn gàng, đơn giản chỉ chiếm một góc nhỏ ngay cầu thang tại không gian phòng khách.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp LÝ THƯỜNG KIỆT quận 11

Ngoài ra, mẫu lam gỗ cầu thang được thiết kế các ô hộc kệ nhỏ đan xen tạo nên sự ấn tượng, đẹp mắt tiện dụng cho nhà ở.

Với thiết kế lam gỗ đứng trên cầu thang như thế này khá tiện dụng, bạn không cần phải tốn thêm quá nhiều diện tích, khiến không gian chật đi mà còn tăng thêm vẻ đẹp, sức hấp dẫn cho không gian thiết kế nhà ở.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp LÝ THƯỜNG KIỆT quận 11

Với thiết kế ô hộc vuông vức nhỏ gọn như thế này bạn có thể tận dụng để trang trí cây cảnh hay bất kì thêm món đồ nhỏ xinh để tăng thêm điểm nhấn.

Thông tin mẫu lam gỗ cầu thang Lý Thường Kiệt quận 11.

Mẫu lam gỗ trang trí sử chất liệu gỗ mdf phủ veneer sồi sơn màu gỗ gõ khá đẹp mắt, khá giống màu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên giá thành lại vô cùng rẻ, với những gia đình không có nhiều điều kiện có thể dễ dàng lựa chọn để trang trí nhà ở.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp LÝ THƯỜNG KIỆT quận 11

Với phong cách thiết kế và trang trí đơn giản đến tối giản, sự kết hợp màu sắc hài hòa, đẹp mắt đã tạo nên nét độc đáo, ấn tượng trong từng chi tiết thiết kế. Dưới đây là một căn hộ điển hình cho việc sử dụng lam gỗ những nét tinh tế trong cách trang trí nghệ thuật phù hợp với xu thế hiện đại.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp LÝ THƯỜNG KIỆT quận 11

Trên đây là một trong những phong cách trang trí cầu thang được khá yêu chuộng hiện nay, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và đẹp mắt cho mọi không gian nội thất nhà ở. Nếu yêu thích thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn cho không gian tổ ấm của mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận