Thi công vách che cầu thang, vách phòng thờ Gò Dầu, Tân Phú

Vách che cầu thang là vách dùng để che chắn, che đi cầu thang và những khoảng không gian kém thẩm mỹ phía sau cầu thang. Hiện nay, việc xây nhà nhiều lầu đang được ưa chuộng ở TP HCM cũng như những khu vực khác, thì việc lộ ra cầu thang là điều không thể tránh khỏi. Nhiều gia chủ lại không thích điều đó và muốn che chắn lại. Để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, nội thất cnc chúng tôi đã thiết kế ra những tấm vách che hết sức đẹp mắt. Tiêu biểu là công trình công trình thi công tại nhà anh Hải 33/26 Gò Dầu quận Tân Phú dưới đây nhé!

Công trình vách che cầu thang Gò Dầu, Tân Phú.

Yêu thích sự đơn giản, tiện lợi mà vách ngăn mang lại thì anh Hải đã lựa chọn cho ngôi nhà của mình hai mẫu thiết kế cho không gian nội thất nhà. Một mẫu sử dụng cho khu vực cầu thang và một mẫu cho khu vực phòng thờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vách che cầu thang trước nhé!

Công trình vách che cầu thang Gò Dầu, Tân Phú.

Mong muốn tân trang làm đẹp lại cho căn nhà nhỏ của mình, thì anh Hải luôn mong muốn tìm những gì phù hợp nhất và hài hòa nhất. Nhận thấy khu vực cầu thang cần được che chắn những khuyết điểm không mấy đẹp mắt thì anh Hải đã lựa chọn cho khu vực nơi đây một tấm vách hoa văn trang trí hình lá.

Với căn hộ màu xám trắng ảm đạm nên anh Hải đã lựa chọn một tấm vách xanh rêu cực kì bắt mắt và ấn tượng. Vừa che đi khu vực cầu thang vừa tạo điểm cộng cho ngôi nhà.

Như vậy từ nay tổ ấm của vợ chồng anh Hải lại có thêm một sự khác biệt độc lạ mà không phải căn nhà nào cũng có.

Công trình thi công vách phòng thờ Gò Dầu, Tân Phú.

Ngoài vách che ra, gia đình của anh Hải là người luôn đặt tổ tiên lên hàng đầu, vì vậy việc thờ cúng rất quan trọng với anh. Vách phòng thờ chúng tôi thiết kế cho anh bằng chất liệu gỗ công nghiệp HDF, loại vật liệu với tính kháng ẩm và chống mối mọt cao. 


Công trình vách che cầu thang Gò Dầu, Tân Phú.

Mẫu vách sử dụng màu nâu đen sẫm tạo sự tôn nghiêm nhưng không kém sự hiện đại. Vách ngăn phòng thờ thật sự phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Nội thất cnc thật sự tự hào vì những gi đã đem lại cho căn nhà nhỏ của gia đình anh Hải.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận