Thi công vách cnc hoa văn chim công đường 3 THÁNG 2 quận 10.

Cùng với sự phát triển không ngừng, xu hướng thiết kế không gian mở cho căn hộ ngày càng trở nên phổ biến, cũng với đó là sự phát triển của ngành trang trí nội thất - vách cnc. Một sản phẩm trang trí đẹp mắt và tiện lợi, không chỉ đáp ứng về công năng, thẩm mỹ mà giá cả lại cực kì hợp lí. Yêu thích phong cách này nên gia đình nhà chị Trân đã lựa chọn chung tôi, đơn vị thi công nội thất CNC để thi công vách hoa văn cho không gian phòng khách và phòng bếp tại địa chỉ 665 đường 3/2 phường 4 quận 10.

Thi công vách cnc đường 3 tháng 2 quận 10.

Với không gian nội thất khá đơn giản vì thế chị Trân đã lựa chọn cho không gian giữa phòng khách và phòng bếp khá cầu kì để tạo điểm nhấn - mẫu vách ngăn hình chim công.

Thi công vách cnc hoa văn chim công đường 3 THÁNG 2 quận 10.



Họa tiết hình chim công đối xứng vừa đem đến sự khoẻ khoắn, tự do và phá cách, thể hiện sự khoáng đạt và tâm hồn rộng mở.

Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy hai tấm vách ngăn ghép đối xứng như thế này rất giống hình trái tim, vì thế các cặp vợ chồng mới cưới có thể lựa chọn mẫu vách ngăn này trong ngôi nhà mới của mình đấy.

Thông tin công trình thi công vách cnc đường 3/2.

Một trong những điều cần chú trọng khi lựa làm vách ngăn đó chính là lựa chọn màu sắc, màu sắc phải nói là yếu tố quan trọng ảnh hưởng toàn bộ đến không gian nội thất.

Ở đây chị Trân đã lựa chọn màu trắng làm màu chủ đảo cho toàn bộ tấm vách ngăn. Nếu nhìn vào không gian ta có thể thấy đã số màu trắng làm chủ đảo cho toàn bộ căn phòng, vì vậy nếu như lựa chọn màu trắng có thể khiến tấm vách bị mờ nhạt. Nhưng điều này không xảy ra bởi chị rất thông minh khi lựa chọn hoa văn cho tấm vách này. Một hoa văn hình chim công đơn giản nhưng đường nét cực kì tinh xảo vì thế càng làm cho tấm vách thêm nổi bật hơn trong không gian trang ngập sắc trắng này. Thiết kế thông minh sắc nét chắc chắn sẽ tạo nên một chiếc vách ngăn độc đáo và ấn tượng.

Ngoài ra, chắc chắn trước khi lựa chọn chị đã cân nhắc rất kĩ càng, bởi nhìn vào không gian ta có thể thấy hầu hết các món đồ trong gia đình đều lựa chọn những màu sắc tối và nổi vì thế đã tạo nên sự hài hòa cho cả toàn bộ không gian.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận