Thi công vách cnc phòng thờ Bế Văn Cẩm Quận 7

Năm mới sắp đến rồi tân trang khu vực phòng thờ bằng vách cnc phòng thờ hiện là xu thế được hầu hết các gia đình ưa chuộng. Những mẫu vách cnc phòng thờ không chỉ phân chia, cân đối không gian nhà ở, tạo một không gian phòng thờ trang nghiêm riêng biệt mà còn là điểm nhấn bắt mắt, ấn tượng cho không gian. Vậy làm thiết kế không gian phòng thờ như thế nào là đẹp mà vẫn giữ được nét trang trọng, trang nghiêm cho khu vực thờ cùng thì hãy cùng tham khảo công trình thi công vách cnc phòng thờ tại căn hộ Mone Bế Văn Cẩm quận 7 mà chúng tôi đã tiến hành trong thời gian gần đây.

Thi công vách cnc phòng thờ Bế Văn Cẩm Quận 7

Lựa chọn mẫu vách cnc cho phòng thờ nên lựa chọn mẫu họa tiết vách ngăn khá đơn giản. Tấm cnc trơn phẳng và chạy chỉ họa tiết xung quanh viền.

Thi công vách cnc phòng thờ Bế Văn Cẩm Quận 7

Phía trên cùng được thiết kế đường chỉ chạy ngang để tạo sự độc đáo trên vách. Ở giữa được khắc nổi họa tiết theo yêu cầu mà anh Hòa đưa ra.

Một điểm thông minh mà khi thiết kế tấm vách này đó chính là ở giữa có ví trí treo ảnh thờ cúng và phí trên được gắn đèn vì thế khi thắp đèn lên là cho bức ảnh trở nên lung linh ấn tượng, làm điểm nhấn đặc biệt trên vách.

Vách cnc phòng thờ đã đem lại lợi ích như thế nào.

Với một căn hộ không còn phòng trống để thờ cúng như nhà anh Hòa thì việc xây vách ngăn phòng thờ bằng vách cnc là hết sức cần thiết.

Vừa nhanh chóng, gọn nhẹ, tách riêng biệt với các không gian khác mà cực kì phù hợp với sự linh thiêng, trang nghiêm ngay khu vực thờ cúng.

Thi công vách cnc phòng thờ Bế Văn Cẩm Quận 7


Thay vì để chiếc bàn thờ đơn độc lẻ loi giữa căn nhà thì việc thiết kế vách cnc sẽ tạo nên một không gian thờ cúng vừa nên thơ, vừa tuyệt đẹp.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì chắc chắn đây là một gợi ý cực kì tuyệt vời. Hoặc nếu yêu thích một chút sự cầu kì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những họa tiết phức tạp hơn, điều này không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khu vực linh thiêng như thờ cúng. Bởi thường khu vực thờ cúng thường chủ yếu dúng các loại gỗ là chủ yếu, những màu nâu gỗ chân chất, tự nhiên và gần gũi vì thế dù bạn có chọn họa tiết nào cũng không làm mất đi tính trang nghiêm.


Qua một vài hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận tại công trình Bế Văn Cẩm hi vọng bạn sẽ có thêm một vài ý tưởng để trang trí cho vách ngăn phòng thờ nhà mình nhé. Đừng lo ngại nếu bạn chưa tìm được ý tưởng cho mình, hãy liên hệ chúng tôi, mọi nẻo nơi căn phòng bạn đều có thể trở nên ấn tượng và phù hợp theo ý muốn mà mất không quá nhiều thời gian.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận