Thi công vách ngăn cnc tại Đường số 52, KDC Văn Minh, quận 2

Thi công vách ngăn cnc giá rẻ tại quận 2.

Khi bạn bắt đầu nhận ra và nghĩ đến việc phải chỉnh trang lại nội thất. Tôi chắc chắn một điều bạn sẽ luôn cân nhắc rằng, sẽ lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nào? Nên chọn đồ đạc, kiểu dáng thế nào, dùng màu sắc gì cho phù hợp? Phong cách nào là phù hợp với không gian nào? Phong cách nào khiến bạn cảm thấy dễ chịu với mức đầu tư hợp lí nhất?

Với một căn nhà mới xây chưa được khang trang thì nhìn rất đơn điệu, nhàm chán. Chình vì thế mà anh Tuấn đã lựa chọn cho ngôi nhà hai tấm vách ngăn hoa văn.


Công trình thi công vách ngăn cnc tại Đường số 52, Khu dân cư Văn Minh, quận 2 của nhà anh Tuấn.

Vách ngăn được cắt cnc sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết được lắp đặt ở phòng khách để phân chia giữa khu vực phòng khách và phòng bếp.

Họa tiết hình lá trên vách hiện đại đan xen cùng những thanh lam cổ điển, tạo hình đậm chất nghệ thuật mang đến cho anh Tuấn một căn phòng khách đầy lôi cuốn.


Phòng khách không rộng nhưng chiếc vách ngăn được thiết kế một cách khéo léo, việc lựa chọn tông màu trắng và nâu mang lại cảm giác sạch sẽ, khang trang cho cả ngôi nhà.

Không chỉ thế với chiếc vách ngăn này, thì ngôi nhà của anh Tuấn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên nơi nấu ăn khiến góc nhỏ này luôn thông thoáng và ít khi phải dùng đến ánh sáng của đèn điện.

Với một tấm vách ngăn đẹp như vậy, tiện lợi như vậy bạn đã sẵn sàng sắm sửa cho mình một chiếc vách ngăn chưa nào.

Đơn vị thi công vách ngăn giá rẻ, chất lượng

NỘI THẤT CNC tự hào là đơn vị thi công thiết kế vách ngăn giá rẻ tại quận 2, các quận tại khu vực Tp.HCM và vùng lân cận, chúng tôi thực hiện cắt khắc 2D, 3D trên gỗ, tạo ra các sản phẩm như vách ngăn phòng, vách ngăn nhà hàng, spa, vách ốp tường..

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng để nhận được nhiều ưu đãi nào.

Hottline: 0904.31.18.13.
Website: noithatcnc.vn.
Email: daithanh339@gmail.com
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận