Thi công vách ngăn phòng ngủ cnc đường Lý Vân Phúc quận 1.

Thi công vách ngăn phòng ngủ tại tphcm ở đâu tốt? Bạn đang có ý định thực hiện một chiếc vách ngăn trong chính căn phòng ngủ của mình mà không biết lựa chọn sao cho phù hợp? Có quá nhiều mẫu hay ý tưởng khiến bạn rối ren trong việc lựa chọn. Vậy lựa chọn vách ngăn như thế nào là phù hợp và bố trí vách ngăn như thế nào thì hãy cùng tham khảo mẫu vách ngăn phòng ngủ cnc tại đường Lý Vân Phúc Quận 1 mà đội ngũ NỘI THẤT CNC đã tiến hành thực hiện cho nhà chị Danh nhé.

Công trình thi công vách ngăn phòng ngủ Lý Vân Phúc, p. Tân Định, Quận 1.

Là người yêu thích hoa, đặc biệt là hoa hồng đỏ nên chị Danh đã lựa chọn cho khu vực phòng ngủ một tấm vách ngăn cắt cnc hình hoa hồng khá bắt mắt. Sử dụng chất liệu gỗ mdf, bền, đặc biệt chống chọi được với mọi loại côn trùng nên không lo mối mọt.

Lấy màu đỏ làm chủ đạo trên toàn bộ tấm vách ngăn. Có thể nói đây là một lựa chọn khá táo bạo trong việc lựa chọn màu sắc. Bởi đa số khi lựa chọn màu sắc cho vách ngăn đa số các gia chủ đều muốn một tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm như màu trắng hay nâu chẳng hạn.

Tuy nhiên không có gì không phù hợp nếu bạn biết cách phối hợp chúng một cách hợp lí. Căn nhà của nhà chị Danh sử dụng màu trắng làm tông chủ đạo, khá là nhàm chán vì thế khi đặt một chiếc vách ngăn màu đỏ thì chúng không gây phản cảm ngược lại tạo nên điểm nhấn cho cả không gian nhà.

Nếu ngày xưa khi chưa có vách ngăn thì đa số các gia đình đều lựa chọn xây thêm bức tường khiến cho căn phòng trở nên tối mắt, không thông thoát, bức bách và bí mùi. Thì việc bố trí vách ngăn tại khu vực này giúp không gian nơi đây có một lượng ánh sáng vừa đủ, không quá chói mắt cũng không quá tối, tạo một độ thông thoáng cho căn phòng. Có thể nói chị Danh đã khá là thông minh trong việc lựa chọn và bố trí vách ngăn cho nơi ở của mình.


Lựa chọn màu sắc, hoa văn cho vách ngăn phòng ngủ như thế nào.

Khi bạn muốn làm vách ngăn, điều mà cần phải cân nhắc đầu tiên đó chính là họa tiết hoa văn, tiếp đến là màu sắc. Về họa tiết hoa văn của vách ngăn có thể nói là rất đa dạng, từ những hình đơn giản như hoa lá đến những hình hoa tiết phức tạp như phượng, trống đồng... đều có thể điêu khắc một cách dễ dàng dưới công nghệ cắt cnc hiện đại. Nên việc lựa chọn hoa tiết hoa văn theo sở thích là không quá khó.

Về màu sắc cũng khá là đa dạng. Nhưng lựa chọn màu sắc khó khăn hơn nhiều so với việc lựa chọn mẫu mã, bởi màu sắc quyết định sự phù hợp và thẩm mỹ cho căn phòng. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng bởi nếu bạn không biết chọn màu sắc gì thì những mẹo nhỏ dưới đây rất hữu dụng cho bạn khi lựa chọn màu sắc cho vách ngăn đấy.

+ Sử dụng tông màu vách cùng với màu của tường nhà. Điều này sẽ tăng thêm tính đồng điệu cho ngôi nhà nên bạn không cần lo lắng là nó sẽ không phù hợp.

+ Sử dụng tông màu trắng và màu nâu. Không phải tự nhiên mà hai màu này được xếp vào nhóm màu được nhiều khách hàng ưa thích trong việc lựa chọn màu cho vách ngăn. Bởi theo kinh nghiệm lâu năm trong ngành của chúng tôi thì hai màu này tích hợp rất nhiều không gian.

Thi công vách ngăn phòng ngủ chưa bao giờ là lỗi mốt khi bạn muốn làm đẹp không gian nội thất. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, thiết kế đã làm cho ngành thi công vách ngăn càng ngày càng trở nên lớn mạnh và ưa chuộng hơn bao giờ hết. Không quá khó khăn trong lựa chọn vách ngăn phù hợp khi đến với các dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng khi đến và không thất vọng khi ra về.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận