Thi công vách ngăn phòng ngủ và phòng khách Bùi Viện quận 1.

Vách ngăn phòng ngủ và phòng khách là xu hướng được khá nhiều gia đình lựa chọn trong các không gian nội thất chung cư hiện nay. Với không gian xây dựng liền kề thì vách ngăn luôn là giải pháp hữu hiệu cho mọi không gian nội thất nhà ở ngay lúc này. Và giải pháp cho không gian liên thông thì vách cnc chính là lựa chọn mà anh Đức đã lựa chọn cho căn hộ chung cư 207 tại Bùi Viện quận 1. Hãy cùng chúng tôi theo dõi một số hình ảnh dưới đây nhé.

Mẫu vách ngăn phòng ngủ CHUNG CƯ 207 BÙI VIỆN QUẬN 1.

Thông thường vách cnc sử dụng cho nội thất nhà ở thường sẽ được cắt hoa văn cnc với mục đích trang trí làm đẹp, ngăn phòng vừa đảm bảo sự thông thoáng tối đa cho không gian nội thất.

hình 1 Mẫu vách ngăn phòng ngủ CHUNG CƯ 207 BÙI VIỆN QUẬN 1.

Với mục đích phân chia không gian phòng khách và phòng ngủ nên vì thế vách cnc anh Đức lựa chọn được thiết kế kín và không cắt hoa văn.

hình 2 Mẫu vách ngăn phòng ngủ CHUNG CƯ 207 BÙI VIỆN QUẬN 1.

Vách kín thường sẽ khiến chúng ta nghĩ nó khá bí bách và nặng nề không khác gì những bức tường kín. Tuy nhiên thực tế không phải vậy, vách cnc được làm bằng gỗ với bề rộng 17mm nẹp khung bao 54mm vì thế nó không quá dày mà vẫn đảm bảo ngăn phòng vững chắc.

hình 3 Mẫu vách ngăn phòng ngủ CHUNG CƯ 207 BÙI VIỆN QUẬN 1.

Ngoài ra, nhìn vào hình chúng ta có thể thấy ở đây anh Đức lựa chọn không thiết kế kín đụng trần mà phía trên được để hở để tạo cho không gian được thông thoáng. Thiết kế vách kín như thế này cũng là lựa chọn được khá nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ.

Một điều đặc biệt chúng ta có thể thấy ở chiếc vách kín này đó chính là thiết kế thêm cánh cửa lùa. Với thiết kế thông minh như thế này khá tiện cho việc sinh hoạt đi lại.

Ưu điểm của vách ngăn phòng ngủ và phòng khách.

  • Phân cách không gian hợp lý, gọn nhẹ phù hợp nhiều không gian nội thất nhà ở.

  • Đảm bảo sự riêng tư, kín đáo phù hợp cho không gian phòng ngủ

  • Giá rẻ hơn so với các dòng vách cắt hoa văn, phù hợp điều kiện kinh tế eo hẹp

  • Thiết kế vừa đủ đảm bảo không gian vẫn duy trì được sự thông thoáng thoải mái.

hình 4 Mẫu vách ngăn phòng ngủ CHUNG CƯ 207 BÙI VIỆN QUẬN 1.

Tủ đựng đồ treo tường thông minh.

Tiếp đến là một chiếc tủ treo tường đựng bát chén nhỏ chọn nhưng vô cùng tiện lợi. Thiết kế treo tường không chiếm quá nhiều diện tích và cũng không quá cầu kỳ.

hình 5 Tủ đựng đồ treo tường thông minh.

hình 6 Tủ đựng đồ treo tường thông minh.

Tủ được thiết kế theo hệ cánh trượt khá đẹp mắt. Đây cũng là một ý tưởng khá hay ho cho nhiều căn hộ nhỏ hoặc không có quá nhiều kinh phí để lắp đặt tủ bếp.

Trên đây là một vài chia sẻ về mẫu vách ngăn phòng ngủ và phòng khách cũng như một vài ưu điểm của thiết kế vách ngăn tại công trình chung cư 207 Bùi Viện Quận 1. Một thiết kế vách đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng tiện dụng và phù hợp với mục đích của gia chủ. Nếu yêu thích thiết kế này thì hãy sắm sửa cho nội thất nhà mình một thiết kế như thế này nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận