Thi công vách ốp trần cnc tại Cư Xá Đô Thành Quận 3

Thi công vách ốp trần cnc tại cư xá đô thành quận 3 là một công trình vách ốp cnc mà chúng tôi đã thi công trong thời gian gần đây. Thay vì sử dụng những bức tường thô cứng như ngày xưa thì trong các không gian hiện đại hiện nay trần nhà thường sử dụng những bức vách ốp lên trần để tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Cũng trong thời gian vừa qua, đội ngũ nhân viên NÔI THẤT CNC đã dựa trên ý tưởng mong muốn của khách hàng và từ đó cho ra đời sản phẩm vách ốp trần cnc hiện đại. Hãy cũng nhìn lại một số hình ảnh vách ốp trần cnc tại Cư Xá Đô Thành quận 3 mà chúng tôi đã thực hiện nhé.

Những lợi ích mà vách ốp trần cnc đã đem lại cho không gian nhà ở.

Nếu để ý bạn sẽ thấy trong các không gian ngày xưa thì trần thường đúc bằng thạch cao một màu và vì thế không có một điểm nổi bật nào. Vì thế mà trong các không gian trần hiện nay thường sẽ ốp thêm lớp gỗ với những hoa tiết hoa văn để tạo thêm điểm bắt mắt trong không gian.


vách ốp trần cnc

Với những mẫu vách ốp này bạn có thể lựa chọn màu sắc theo ý thích sao cho phù hợp với không gian nhất và hài hòa nhất. Hiệu quả về tính thẩm mỹ là một trong những vấn đề mà vách cnc đem lại cho các không gian nhà ở.

trần gỗ cnc

Thông thường để tạo ấn tượng cho không gian trần nhà thường sẽ gắn thêm hệ thống các đèn led chiếu sáng để tạo thêm sự sang trọng, bắt mắt.

Công trình thi công vách ốp trần tại Cư Xá Đô Thành Quận 3.

Mẫu vách ốp cnc mà nhà anh Hòa đã lựa chọn không qua cầu kì, họa tiết hao văn đơn giản, sử dụng gỗ mdf sơn trắng để trang trí cho không gian.


Thi công vách ốp trần cnc tại Cư Xá Đô Thành Quận 3


Mẫu vách ngăn với hoa tiết đục lỗ đơn giản nhưng tạo ra một điểm nhấn cực kì hài hòa trong một không gian nổi bật. Không chỉ ốp trần mà mẫu vách cnc còn được sử dụng ốp trần tại một số vị trí trong không gian nhà.

 

Thi công vách ốp trần cnc tại Cư Xá Đô Thành Quận 3


Mặc dù họa tiết đơn giản nhưng đủ để tạo nên sự mới mẻ trong không gian nội thất hiện đại.





Thi công vách ốp trần cnc tại Cư Xá Đô Thành Quận 3

 

Nhìn vào không gian thực tế nếu để mỗi không gian tường sơn xanh như vậy có lẽ sẽ làm cho không gian khá là không đẹp mắt, có chút quê mùa. Nhưng nếu bạn biết tận dụng vách cnc để kết hợp thì điều đó quả thực rất tuyệt vời. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo sự thông thoáng cho không gian.

Anh Hòa đã lựa chọn vách hoa văn cnc để trang trí cho không gian nhà ở của mình. Còn bạn thì sao hãy chọn ngay một mẫu vách ngăn ưng ý để làm đẹp cho không gian nhà ở của mình.

Xem thêm: Thi công vách ốp trần cnc Nguyễn Huệ quận 1

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận