Thi công vách phòng thờ chung cư OPAL GARDEN thủ đức.

Vách phòng thờ với thiết kế vô cùng mới lạ, độc đáo tại chung cư opal garden thủ đức. Mẫu vách ngăn chữ vạn đơn giản với thiết kế vô cùng thông minh và tiết kiệm diện tích nhà ở. Mẫu vách cnc không chỉ phù hợp với sở thích của gia đình chị Lê mà còn đáp ứng công năng nhu cầu thiết cho người sử dụng. Hôm nay NỘI THẤT CNC chia sẻ cho các bạn mẫu thiết kế vách cnc cho bàn thờ tại công trình chung cư opal garden. Đơn giản, gọn nhẹ là một thiết kế đáng lưu ý cho các căn hộ chung cư hiện nay.

Thi công vách phòng thờ Opal Garden thủ đức.

Nếu tìm hiểu chắc chắn bạn sẽ thấy hầu hết những mẫu hoa văn thiết kế cho phòng thờ chủ yếu là hoa văn chữ vạn là chủ yếu. Mặc dù hoa văn đơn giản nhưng chúng được biến tấu với nhiều kế kế khác nhau phù hợp từng không gian, bố trí của nhà ở.

Thi công vách phòng thờ chung cư OPAL GARDEN thủ đức.

Thiết kế vách cnc được bố trí phía trên tủ thờ vừa đảm bảo tính ngăn cách tiện lợi, sự riêng tư cho không gian thờ cúng mà không tốn nhiều không gian diện tích.

Thông tin mẫu vách phòng thờ Opal Garden thủ đức.

Mẫu thiết kế vách ngăn cnc cho phòng thờ với tông màu gỗ trầm mang đến sự nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian thờ cúng.

Thi công vách phòng thờ chung cư OPAL GARDEN thủ đức.

Vách được sơn màu gỗ gõ khá sang trọng và đẹp mắt. Tuy nó chỉ được làm bằng gỗ công nghiệp nhưng màu sắc được sơn phủ giống màu gỗ tự nhiên của bàn thờ.

Với thiết kế vách cnc như thế này chắc chắn là gợi ý khá hay ho cho nhiều gia đình nếu yêu thích những mẫu vách hoa văn phòng thờ đơn giản như thế này.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận