Thi công vách trang trí Chung cư TÔ KÝ, THẠNH XUÂN 25 quận 12

Trong hầu khắp không gian nội thất hiện đại, vách trang trí có vai trò quan trọng tạo nên nhiều phong cách độc đáo, ấn tượng làm đẹp cho nội thất. Không chỉ trong các không gian nhà hàng quán ăn sang trọng mà hầu như vách trang trí hiện diện trong các ngóc ngách gian nhà. Vách trang trí đã ứng dụng như thế nào thì hãy cùng xem lại một số hình ảnh thi công vách trang trí phòng khách và bếp, vách trang trí cầu thang tại chung cư Tô Ký và đường Thạnh Xuân quận 12 của nhà anh Tùng và chị Nguyệt.

Thi công vách trang trí phòng khách và bếp CHUNG CƯ TÔ KÝ quận 12.

Nếu theo dõi nhiều tin tức chắc chắn vách ngăn luôn là lựa chọn thông minh và tinh tế cho các căn hộ chung cư nhỏ. Ngoài việc trang trí làm đẹp nhà ở thì vách ngăn cho chung cư là một phải pháp an toàn, tiện lợi để bảo bảo không gian thông thoáng, rộng rãi và thoải mái.

Thi công vách trang trí Chung cư TÔ KÝ, THẠNH XUÂN 25 quận 12

Phòng bếp vốn là vị trí quan trọng trong không gian nhà ở. Với mong muốn che chắn khu vực bếp thuận tiện sinh hoạt và không gian vẫn đảm bảo thông thoáng tối đa thì anh Tùng đã lựa chọn hoa văn vách ngăn giản nhất có thể.

Thi công vách trang trí phòng khách và bếp CHUNG CƯ TÔ KÝ quận 12.

Màu vách ngăn dựa theo màu tủ bếp chính để tạo cho khu vực bếp hài hòa, đồng điệu hơn.

Từ không gian phòng khách cho tới phòng bếp đều sử dụng màu gỗ xuyên suốt giúp căn hộ chung cư hiện đại đầy tinh tế. Không gian ở đây có sự tiếp nối liền mạch với phòng khách nhờ bảng màu sắc tương đồng.

Thi công vách trang trí cầu thang THẠNH XUÂN 25 quận 12.

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công khi thiết kế nhà ở. Việc sử dụng vách hoa văn cnc để che ngay khu vực lối đi cầu thang khiến lối đi không bị tối đi và vừa thuận tiện ngăn cách được sự cần thiết.

Thi công vách trang trí cầu thang THẠNH XUÂN 25 quận 12.

Mẫu vách hoa văn hình cánh quạt không quá cầu kì vừa đủ nổi bật để tạo nên sức hút ngay khu vực cầu thang. S ự hài hòa giữa ánh sáng trắng của tấm vách với bức tường xanh đã mang đến cho căn hộ vẻ đẹp xinh xắn, hiện đại.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận