Thi công vách trang trí phòng khách và bếp chung cư Goldview

Thi công vách trang trí tại tphcm chưa bao giờ hạ nhiệt trong ngành nội thất. Đi bất cứ đâu trong bất cứ nhà hàng bạn có thể đều bắt gặp các sản phẩm này. Không chỉ thế mà hiện nay vách ngăn trang trí còn được ứng dụng nhiều trong các ngôi nhà đặc biệt là các căn hộ chung cư. Như công trình vách ngăn phòng khách và bếp tại chung cư The Goldview và vách ốp kính tại Quận 4 mà nhà a Hòa và chị Lan đã thực hiện cho căn nhà của mình. Dưới đây chúng tôi đã ghi lại các hình ảnh trong quá trình thực hiện thi công.

Công trình vách ngăn phòng khách và bếp chung cư The Goldview.

Tại căn hộ Goldview với một không gian không quá lớn nên chị Lan đã lựa chọn cho căn hộ của mình một cách ngăn hoa văn đơn giản với kích thước vừa phải. Lựa chọn vật liệu khá bền, nhẹ, chống cháy, an toàn cho khu vực phòng bếp đó chính là nhựa pima.

Thiết kế cánh lá với bản khá rộng, nối đuôi đan xen nhiều hướng nhưng lại không gây rối mắt cho người nhìn.

Thi công vách trang trí phòng khách và bếp chung cư Goldview


Đơn giản đẹp mắt chính là điểm nổi bật của chiếc vách ngăn này. Có thể nói mẫu này rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ chị Lan mà anh Hòa tại quận 4 cũng lựa chọn mẫu vách ngăn này để lựa chọn trang trí cho không gian nhà.

Công trình vách trang trí ốp kính lan can Quận 4.

Lan can là nơi mà ít người thường ít chú ý tới, bởi đa phần các gia chủ thường chỉ quan tâm tới trang trí nội thất nhà mà quên mất khu vực lan can cũng cần được chăm chút khiến cho không gian nơi đây tẻ nhạt, chán ngắt.

Là một người rất chú trọng trong việc chăm sóc nhà cửa. Ngoài việc sử dụng các loại cây cảnh để trang trí cho không gian nhà thì anh Hòa luôn muốn tìm kiếm, thay đổi sao cho ngôi nhà trở nên hoàn thiện và bắt mắt nhất.

Ngay tại căn nhà số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 anh Hòa đã lựa chọn và tiến hành lắp đặt cho khu vực lan can cho căn nhà một tấm vách ngăn. Cùng với sở thích với nhà chị Lan, anh Hòa đã lựa chọn mẫu vách cnc hình cánh lá. Điều đặc biệt ở tấm vách ngăn của nhà anh Hòa chính là vách được ốp lên kính góp phần làm tăng thêm tính sang trọng cho khu vực nơi đây.



Thi công vách trang trí phòng khách và bếp, vách trang trí lan can tại chung cư goldview, tại Quận 4 đã mang lại được nhiều thành quả như mong muốn. Chị Lan và anh Hòa sau khi thực hiện các công trình rất tâm đắc với thành quả mà chúng tôi đã mang lại. Còn bạn thì sao? Một tấm vách ngăn đơn giản, đẹp mắt mà không quá mắc thì bạn có muốn sở hữu chúng ngay trong chính căn nhà của mình không. Với kinh nghiệm lâu năm và dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận